Mô tả công việc

OmiCare là công ty con của Tập đoàn Ominext ra đời với sứ mệnh xây dựng một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh hoa từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng sẽ là cơ hội để các ứng viên phát triển năng lực của bản thân. Hiện tại OmiCare đã có chuỗi Nhà thuốc Tiêu chuẩn Nhật Bản offline tại Hà Nội, websie bán hàng omipharma.vn, App OmiCare và liên kết với các đối tác như Grap, Vin ID… Với vai trò là nhân viên Sales admin, ứng viên sẽ thực hiện các công việc:

  • Nhận và xử lý đơn hàng của khách hàng.
  • Tổng hợp và báo cáo sell in-sell out vùng , khu vực phụ trách.
  • Các thủ tục tính công tác phí , thưởng , phạt doanh số của đội ngũ kinh doanh.
  • Tiếp nhận và phản hồi các báo cáo về XNT , theo dõi các chương trình khuyến mãi , chiết khấu thị trường , báo cáo tình hình kinh doanh của từng khu vực
  • Trả lời thắc mắc của khách hàng , bộ phận bán hàng liên quan đến chính sách , qui trình nội bộ của Công ty, hỗ trợ bộ phận bán hàng liên quan đến việc bán hàng
  • Phối hợp với lực lượng sale ngoài thị trường triển khai những chương trình và thông báo của Công ty đến NPP
  • Phối hợp với đội ngũ bán hàng theo dõi việc thanh toán , trả các khoản hỗ trợ , chương trình khuyến mãi.
  • Tiếp nhận các đề xuất về việc mở hợp đồng/thanh lý hợp đồng , tờ trình , hoặc các văn bản khác từ đội ngũ kinh doanh , NPP khu vực phụ trách gửi về.
  • Theo dõi tình hình biến động nhân sự kinh doanh , hệ thống phân phối
  • Lưu trữ hợp đồng phân phối và các văn bản , chứng từ khác của phòng kinh doanh
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng ngành kế toán, quản trị kinh doanh…
  • Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng tổng hợp và phân tích, cảnh báo số liệu
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel,…
  • Địa điểm làm việc: tại văn phòng của công ty
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập cùng với các khoản thưởng hấp dẫn
  • Lộ trình thăng tiến (Careerpath) rõ ràng, xét tăng lương/thăng chức 2 lần/năm.
  • Được hưởng các chính sách ưu đãi dành riêng như thăm khám miễn phí (bản thân và gia đình) tại các cơ sở của phòng khám Omi Clinic, mua hàng ưu đãi tại các cơ sở của nhà thuốc Omi Pharma…
  • Tham gia các câu lạc bộ bên lề phong phú: CLB Thể thao, CLB Nghệ thuật, CLB Ngôn ngữ….
  • Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo và phát triển toàn diện, vượt trội cho từng thành viên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 438 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Omi Công ty Cổ phần Tập Đoàn Omi
Tầng 13, Tòa nhà Văn phòng Tổng Công ty 789, 147 đường Hoàng - Phường Nghĩa Đô - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/08/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Omi
Nộp đơn