Mô tả công việc

- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, hợp đồng, biên bản nghiệm thu, thanh lý Hợp đồng
- Liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh.
- Chăm sóc khách hàng sau khi lắp đặt sản phẩm theo định kỳ và đột xuất.
- Cập nhật hàng tồn kho, tìm mua các nguồn hàng, đơn vị vận chuyển hàng
- Trực hotline, cập nhật và quản lý data khách hàng.
- Tiếp khách của bộ phận kinh doanh và khai thác thông tin.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh
- Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng quản lý công việc và tư duy logic.

Phúc lợi công việc

- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (sau 2 tháng thử việc), nghỉ phép, du lịch hàng năm
- Lương: 6.000.000 – 8.000.000 - Thuởng cuối năm hấp dẫn
- Thu nhập: thỏa thuận tùy vào năng lực

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 467 / 7
Logo  Công Ty Cổ Phần Năng Lượng VSK Việt Nam Công Ty Cổ Phần Năng Lượng VSK Việt Nam
120 Nguyễn Hữu Dật, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/05/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sales Admin
Công Ty Cổ Phần Năng Lượng VSK Việt Nam
Nộp đơn