Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, hợp đồng, biên bản nghiệm thu, thanh lý Hợp đồng
- Liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh.
- Chăm sóc khách hàng sau khi lắp đặt sản phẩm theo định kỳ và đột xuất.
- Cập nhật hàng tồn kho, tìm mua các nguồn hàng, đơn vị vận chuyển hàng
- Trực hotline, cập nhật và quản lý data khách hàng.
- Tiếp khách của bộ phận kinh doanh và khai thác thông tin.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh
- Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng quản lý công việc và tư duy logic.
Phúc lợi công việc
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (sau 2 tháng thử việc), nghỉ phép, du lịch hàng năm
- Lương: 6.000.000 – 8.000.000 - Thuởng cuối năm hấp dẫn
- Thu nhập: thỏa thuận tùy vào năng lực
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/05/2020
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Năng Lượng VSK Việt Nam