Mô tả công việc

- Nhận đơn hàng trực tiếp từ sales trên phân mềm, phân tuyến để giao hàng tới khách hàng;
- Xuất hàng, chuyển kho, yêu cầu hàng hóa điều chuyển cho chi nhánh (Thực hiện trên phần mềm của công ty).
- Nghiệm thu đơn hàng, xử lý mọi vấn đề của đơn hàng, khách hàng, sales;
- Điều phối đơn hàng;
- Tổng hợp báo cáo hàng ngày, tuần, tháng theo yêu cầu của chi nhánh và ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm Sales Admin hoặc công việc liên quan ít nhất 01 năm
- Sẵn sàng học hỏi nâng cao kiến thức và kinh nghiệm.
- Nhanh nhẹn, thân thiện, cởi mở
- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
* Số lượng: 1

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 6-10tr/tháng, làm việc từ thứ 2- thứ 7.
- Được học tập, liên tục phát triển bản thân; định hướng và hỗ trợ xây dựng, thực hiện lộ trình phát triển công danh, sự nghiệp.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHSK đầy đủ.
-Thời gian thử việc : 2 tháng
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nhân Viên Sales Admin [Dĩ An - Bình Dương]
Công ty TNHH MTV Thực Phẩm Năm Mục Tiêu
Nộp đơn