Mô tả công việc

1. Công tác Hành chính :
- Liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa.
- Theo dõi xin cấp thẻ tạm trú, xin visa cho Ban Giám Đốc
- Theo dõi làm thẻ APEC cho Ban Giám Đốc
- Theo dõi điểm thưởng hội viên Bông Sen Vàng và lấy vé thưởng cho Ban Giám Đốc
- Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết. Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
- Tham gia tổ chức tiếp tân, hội họp, họp mặt cuối năm..
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc và Ms.Ly.
2. Công tác văn thư:
- Thực hiện tất cả các công việc liên quan đến phát hành văn bản của Trụ sở chính (photo/nhân bản, lấy số, sao lưu, sao y, đóng dấu, gửi đến nơi nhận...);
- Thực hiện quản lý và sử dụng các con dấu của Trụ sở chính và các đơn vị trong Vabis Group.
- Thực hiện quản lý ngành dọc về công tác văn thư lưu trữ trong toàn hệ thống;
- Đầu mối thực hiện hoặc phối hợp với các đơn vị chức năng kiểm tra kiểm soát hoạt động nghiệp vụ văn thư, lưu trữ trong toàn hệ thống, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của Vabis và pháp luật;
- Tổ chức sắp xếp, lưu trữ các văn bản, hồ sơ, tài liệu đầy đủ, bảo đảm an toàn và khoa học; cung cấp các văn bản, hồ sơ, tài liệu lưu trữ cho các đơn vị trong và ngoài hệ thống theo quy định khi được yêu cầu.
- Hợp tác, hỗ trợ các phòng ban và các Công ty trong Group khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại Học, Cao đẳng các khối ngành kinh tế, kế toán, luật, quản trị kinh doanh.
• Có thái độ chuyên nghiệp, kỷ luật trong công việc
• Phong cách làm việc: Năng động, sáng tạo, chủ động, có trách nhiệm trong công việc
• Có khả năng trong việc sắp xếp công việc, nhiệt tình.
• Có kiến thức Quản trị Nhân sự và Quản trị Kinh Doanh
• Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng trình bày, thuyết phục hiệu quả.
• Biết lập kế hoạch, chủ động trong công việc.
• Tổ chức, sắp xếp trong công việc, chính xác, dứt khoát nhưng phải hợp lý theo thực tế.
• Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point, Internet..v.v.
• Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng

Phúc lợi công việc

• Làm việc 8 tiếng/ngày.
• Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7, chiều thứ 7 và Chủ Nhật ngày nghỉ.
• Nếu yêu nghề, công ty sẵn sàng đào tào tay nghề thêm.
• Lương thử việc hưởng 85%. Sau khi ký HĐLĐ được trả lương và đóng BHXH đầy đủ.
• Tham gia du lịch, nghỉ mát và các hoạt động của Công ty.
• Thưởng lương tháng 13.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 396 / 9
Logo Công ty Cổ phần Hồng Lam Nguyễn Kiệm	Công ty Cổ phần Hồng Lam Nguyễn Kiệm
675B Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Thư Ký, Văn Thư
Công ty Cổ phần Hồng Lam Nguyễn Kiệm
Nộp đơn