Mô tả công việc
  • Có kinh nghiệm trong công tác Nhân sự, Hành chính, am hiểu về quy trình ISO, am hiểu về soạn thảo và ban hành quy chế, quy trình.
  • Tham mưu, giúp việc cho cấp trên các công tác liên quan đến lao động, tiền lương, tổ chức nhân sự, chính sách người lao động, công tác hành chính...
  • Tham gia, phối hợp, xây dựng quy chế lương, thưởng của người lao động và theo dõi, giám sát việc thực hiện quy chế.
  • Tham gia triển khai xây dựng hệ thống thang, bảng lương của toàn Tập đoàn.
  • Tham gia xây dựng các quy trình, quy định, quy chế quản lý nội bộ.
  • Thường xuyên cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật về lao động, tiền lương, chính sách để đề xuất vận dụng cho Tập đoàn.
  • Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Kinh tế lao động, Lao động tiền lương, Quản trị nhân lực, Hành chính,... hoặc các chuyên ngành có liên quan, ưu tiên các ứng viên đã tốt nghiệp các trường đại học sau: Học viện Hành chính Quốc Gia, Xã hội & Nhân Văn, Lao động - Xã hội, Đại học Kinh tế…
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực Tổ chức nhân sự, Tiền lương, Hành chính.
  • Am hiểu các quy định pháp luật về lao động, tiền lương, tổ chức nhân sự.
  • Có kỹ năng về tổng hợp, phân tích, tính toán số liệu; có khả năng viết báo cáo.
  • Am hiểu về quy trình ISO.
  • Có kỹ năng thuyết trình, trình bày.
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh.
  • Thành thạo Tin học văn phòng (đặc biệt là kỹ năng tính toán và sử dụng phần mềm Excel).
  • Cẩn thận, đảm bảo tính chính xác, kịp thời.
  • Có tính chủ động, tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo trong công việc.
  • Phẩm chất đạo đức tốt, năng lực tốt, linh hoạt trong giao tiếp và xử lý tình huống.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn, công bằng và tạo động lực; chính sách thưởng, phúc lợi đảm bảo theo năng lực và vị trí.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Pháp luật: BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/24; khám sức khỏe định kỳ.
  • Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
  • Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
  • Ngày nghỉ: Theo quy định của Luật lao động.
  • Phụ cấp công tác phí theo vị trí công việc hoặc theo quy định chung của Tập đoàn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 317 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HCR) Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HCR)
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II - Phường Dĩ An - Thành phố Dĩ An - Bình Dương.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
"đàm phán","trình bày", "làm việc độc lập""giao tiếp"

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân viên Tổ chức & Tái cấu trúc
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HCR)
Nộp đơn