Mô tả công việc

* Chức năng : Phục vụ khách hàng & hỗ trợ quản lý quan hệ với khách hàng
- Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng đến tham quan mua sắm tại quầy
- Quản lý các yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh…
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy
* Chức năng: Cung ứng hàng hóa
- Vệ sinh và bảo trì các dụng cụ, thiết bị bày bán hàng hoá
- Tham gia hỗ trợ nhận hàng khi được yêu cầu
- Trưng bày, vệ sinh, bảo vệ hàng hoá trên quầy
- Sắp xếp, thay đổi bảng giá (niêm yết giá) và bảng trang trí hàng hoá
- Kiểm tra và niêm yết đúng giá
- Lưu kho hàng hoá, nhận hàng & sắp xếp hàng trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
- Tham gia vào các đợt kiểm kê định kỳ theo phân công của cấp trên
- Hỗ trợ giám sát lắp đặt, sử dụng và bảo quản trang thiết bị tại quầy; giữ gìn hình ảnh Big C
* Chức năng: Đảm nhiệm vai trò của Trưởng quầy khi không có sự có mặt của Trưởng quầy/ Phó quầy và được ủy quyền
- Quản lý nhân sự: Tổ chức & kiểm soát công việc cho nhân viên quầy & nhân viên tiếp thị, đào tạo & phát triển nhân viên, truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên
* Quản lý thương mại:
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho
- Áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sơ đồ trưng bày (nếu có)
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa theo đúng cơ bản (basic) và bắt mắt với khách hàng
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy
- Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ; chống thất thoát hàng hóa
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát của quầy hàng…
* Chức năng khác:
- Tham gia hỗ trợ thanh toán tiền cho khách hàng theo bản mô tả công việc của Thu ngân đã ký trong Hợp đồng Lao động và/ hoặc Phụ lục Hợp đồng lao động
- Hỗ trợ giao nhận hàng theo phân công của quản lý trực tiếp dựa trên yêu cầu công việc và chỉ đạo của Giám đốc cửa hàng
- Hỗ trợ làm việc ở các quầy, các khu vực khác nhau trong và ngoài cửa hàng (TF) theo sự phân công của quản lý trực tiếp và chỉ đạo của Giám đốc cửa hàng
- Tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, tem nhãn trong quầy, các quy định về an toàn vệ sinh lao động và phòng cháy chữa cháy
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp

Yêu cầu công việc

* Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn :
- Kiến thức về các sản phẩm kinh doanh tại siêu thị
- Kiến thức về gam hàng, giá, sơ đồ trưng bày, vùng khách hàng của siêu thị, chiến lược thương mại
- Quy trình làm việc liên quan, quy định nội bộ... (vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy…)
* Kỹ năng khác :
- Giao tiếp tốt
- Làm việc nhóm
- Lãnh đạo & huấn luyện
- Quản lý thời gian

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Siêu Thị Big C An Lạc Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Siêu Thị Big C An Lạc
163 Phan Đăng Lưu, P1 Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, dưới 31 tuổi
Nhân Viên Trưởng Ngành Hàng
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Siêu Thị Big C An Lạc
Nộp đơn