Mô tả công việc

- Tư vấn các sản phẩm thích hợp với yêu cầu của khách hàng như cấu trúc nhà, màu sắc, xu hướng, thông qua facebook, website, hotline và khách hàng trực tiếp tại showroom.​
- Bán hàng theo chỉ tiêu doanh số được đề ra của từng tháng/quý/năm
- Làm báo giá, đơn hàng gửi khách dựa theo phần mềm
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để làm hợp đồng
- Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng trong và sau khi bán hàng
- Trực tiếp giải quyết các thắc mắc/ phản hồi/ khiếu nại từ khách hàng
- Sắp xếp/ trưng bày/vệ sinh sản phẩm trong showroom gọn gàng đẹp mắt và theo tinh thần của thương hiệu
- Thực hiện các công viêc khác theo sự phân công của quản lý
- Báo cáo công việc cho quản lý hằng ngày,hằng tuần và theo yêu cầu
- Có kiến thức trong lĩnh vực nội thất là một lợi thế

Yêu cầu công việc

- Trung cấp, Cao đẳng trở lên
- Ngoại hình và thái độ chuyên nghiệp
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát rõ ràng
- Có mục tiêu cá nhân, mong muốn phát triển bản thân
- Có mong muốn học hỏi và tiếp thu
- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong mảng thiết kế/nội thất/vật liệu xây dựng/bán hàng
- Kỹ năng sắp xếp công việc/ làm việc theo nhóm
- Thành thạo vi tính văn phòng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 248 / 0
Logo Công ty Cổ phần Gỗ An Cường Công ty Cổ phần Gỗ An Cường
702/1K Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
Công ty Cổ phần Gỗ An Cường
Nộp đơn