Mô tả công việc

- Liên lạc chăm sóc KH theo kịch bản có sẵn

- Thu thập thông tin và tư vấn sản phẩm cụ thể

- Hỗ trợ thủ tục hồ sơ và cách thức kinh doanh, dịch vụ, sản phẩm

- Báo cáo công việc thường xuyên cho TeamLead.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên sinh năm 94, 95,96,97,98

- Biết dùng internet, tổ chức quản lý data khách hàn

- Làm việc toàn thời gian tại văn phòng

- Trung thực, nhanh nhẹn, siêng năng là chìa khóa thành công

- Sinh viên tốt nghiệp Trung cấp - Cao đẳng trở lên hoặc có đam mê kinh doanh

- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo nhận việc ngay

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 6.500.000 VND + hoa hồng + thưởng doanh số. Mức bình quân 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ.

- Đào tạo nhận việc ngay

- Không áp doanh số, leader hỗ trợ có khách hàng ngay tháng đầu

- Được cung cấp đầy đủ các phương tiện làm việc: máy tính, điện thoại, database, hệ thống quản lý khách hàng.

- Chính sách bảo hiểm, cơ hội thăng tiến, du lịch tham quan định cùng công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1063 / 1
Logo Công Ty TNHH Four Com Media Công Ty TNHH Four Com Media
Tầng 11, Toà Detech Tower 2, Số 107 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 24 tuổi
Nhân viên tư vấn (Lương 10-15 triệu, Ưu tiên ứng viên sinh năm 94 -98)
Công Ty TNHH Four Com Media
Nộp đơn