Mô tả công việc

- Chăm sóc tư vấn khách hàng qua điện thoại (không yêu cầu học Luật)

- Chăm sóc, quản lý và phát triển nguồn khách hàng

- Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

- Tìm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.

- Phối hợp với các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.

- Được tiếp xúc trực tiếp với nguồn khách là các Giám đốc, lãnh đạo các công ty có vị trí cao trong xã hội.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng tư vấn khách hàng qua điện thoại

- Bạn sẽ được đào tạo thêm nhiều kinh nghiệm tư vấn

- Có phương tiện đi lại và máy tính cá nhân.

- Giao tiếp, làm việc nhóm tốt

- Nhiệt tình, hòa đồng, ham học hỏi, cầu tiến trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập luỹ tiến: 5.000.000 - 15.000.000đ/ tháng

- Hoa hồng hấp dẫn

- Đãi ngộ hấp dẫn: tặng quà các dịp đặc biệt, du lịch, team building, party,…

- Hỗ trợ đào tạo kiến thức và kỹ năng chuyên môn

- Hỗ trợ data khách hàng và marketing sản phẩm

- Chính sách phúc lợi đầy đủ: BHXH, HĐ lao động,…

- Được làm việc cùng các đồng nghiệp có kinh nghiệm lâu năm, môi trường chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 272 / 4
Logo Công ty TNHH Luật Cộng Đồng Công ty TNHH Luật Cộng Đồng
Số 2 ngõ 28/10 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Kỹ năng tư vấn qua điện thoại, Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng xử lý từ chối

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Tư vấn (Qua điện thoại)
Công ty TNHH Luật Cộng Đồng
Nộp đơn