Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ theo nhu cầu tuyển dụng từ các dự án của Công ty.
- Thông báo tuyển dụng, tìm kiếm và chọn lọc hồ sơ ứng viên.
- Phỏng vấn đánh giá kỹ năng, tố chất theo yêu cầu công việc.
- Đảm bảo công tác phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác theo giai đoạn từ lúc thực hiện công tác tuyển dụng đến lúc nhân viên nhận việc
- Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả tuyển dụng theo kế hoạch đã triển khai theo ngày – tuần – tháng.
- Quản lý nguồn cơ sở dữ liệu (bao gồm file mềm và file cứng) của ứng viên – nhân viên theo các giai đoạn từ lúc thực hiện công tác tuyển dụng đến lúc nhân viên nhận việc
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ, phối hợp cho công tác tuyển dụng từ nhiều kênh tuyển dụng khác nhau.
- Đảm bảo hoàn thành các công tác phát sinh khác được phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Luật, Quản trị nhân lực, Quan hệ lao động, Kinh tế lao động .....
- Nam/ Nữ tuổi từ 22 – 30.
- Kinh Nghiệm 1 năm với vị trí tương đương (ưu tiên ngành F&B)
- Am hiểu công tác tuyển dụng, tuyển chọn nhân lực.
- Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
- Kỹ năng phỏng vấn, phân tích và đánh giá nhân sự.
- Kỹ năng tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 367 / 20
Logo Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment	Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
Số 363/63 Bình Lợi - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
Nộp đơn