Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, hợp đồng lao động.
- Quản lý và xây dựng biểu mẫu liên quan công việc tuyển dụng.
- Làm hồ sơ thủ tục tiếp nhận nhân sự nhận việc.
- Làm thư ký biên bản.
- Công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Lãnh Đạo.

Yêu cầu công việc

- Có sức khỏe phù hợp với yêu cầu công việc.
- Có khả năng đi công tác xa
- Nhiệt tình, năng nổ, giao tiếp tốt
- Biết sử dụng vi tính văn phòng.
** Khi đi phỏng vấn bạn vui lòng mang theo một bộ hồ sơ đầy đủ bao gồm:
1. Đơn xin việc - Sơ yếu lý lịch.
2. Bản sao hộ khẩu - Bản sao CMND - Giấy khám sức khỏe - Ảnh màu 3 x 4 (04 ảnh)- Đơn xin xác nhận hạnh kiểm.
3. Bản sao bằng Tốt nghiệp (Trung Học Phổ Thông – Học Bạ Phổ Thông); Trung Học cơ sở (Bằng+ Học bạ) ; Bằng (Trung cấp, Cao đẳng, Đại học), Bảng điểm (Trung cấp, Cao đẳng, Đại học) -> Tùy theo trình độ nộp bằng cấp hợp lệ.
Ghi chú: Tất cả hồ sơ đều công chứng hợp lệ không quá 06 tháng

Phúc lợi công việc

- Lương và chế độ theo luật quy định, công việc ổn định
- Môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến cũng như phát triển năng lực bản thân
- Hưởng Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Thất Nghiệp theo quy định nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 556 / 3
Logo Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên
22 Lý Chiêu Hoàng - Phường 10 - Quận 6 - TP. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
15/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tuyển Dụng Và Kiểm Soát Đào Tạo
Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên
Nộp đơn