Mô tả công việc

Phụ trách các công việc của nhân viên văn phòng:
- Hỗ trợ kiểm tra giấy tờ
- Hỗ trợ thiết lập mối quan hệ
- Xử lý và kiểm tra hóa đơn chứng từ
- Biên phiên dịch tài liệu (nếu có)
- Thiết kế khai thác và phát triển những mẫu giày mới
- Thực hiện báo cáo theo sự chỉ đạo cấp trên
- Tổ chức các hoạt động công ty xây dựng quan hệ tốt đẹp với công nhân viên trong công ty
- Tùy theo chuyên môn được phân công phụ trách công việc tại các phòng ban như : Trợ lý biên phiên dịch, Chuyên viên nghiệp vụ/ khai thác, kế hoạch/ thu mua, sinh quản, pháp chế, nhân quyền...
- Nội dung công việc sẽ được nói rõ hơn trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Ngoại ngữ tiếng Trung hoặc tiếng Anh ( nghe - nói - đọc - viết cơ bản)
- Ưu tiên thông thạo cả 2 ngoại ngữ Anh - Trung
- Thành thạo vi tính văn phòng(word, excel, ppt, email)
- Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, khi nhận việc ứng viên sẽ được công ty hướng dẫn và đào tạo chuyên nghiệp.
- Lanh lẹ, chịu khó học hỏi, gắn bó lâu dài với công việc.
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thoả thuận, thu nhập hấp dẫn theo năng lực của ứng viên.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và chính sách của công ty
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội , bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp. Bảo hiểm tai nạn.... Ngoài ra được bao bữa cơm trưa tại nhà ăn công ty
- Thời gian làm việc theo qui định. Nếu có tăng ca sẽ tính theo luật lao động của nhà nước
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều khả năng thăng tiến, cơ hội mở rộng mối quan hệ, được đào tạo chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và trau dồi kiến thức. Giúp định hướng mục tiêu và phát triển sự nghiệp.
- Tham gia nhiều hoạt động phong trào dành cho nhân viên
- Sinh nhật , lễ tết đều có quà và còn nhiều phúc lợi khác...
- Phòng khám y tế với trang thiết bị hiện đại, chăm sóc sức khỏe công nhân viên
- Chế độ lên lương hằng năm có nhiều cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 634 / 5
Logo Công ty TNHH PouYuen Việt Nam Công ty TNHH PouYuen Việt Nam
Số D10/89Q, Đường Quốc lộ 1A - Phường Tân Tạo - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
26/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Văn Phòng (Tiếng Trung Hoặc Tiếng Anh)
Công ty TNHH PouYuen Việt Nam
Nộp đơn