Mô tả công việc
  • Hỗ trợ bộ phận nhân sự về công việc nhân sự hành chánh: lưu trữ hồ sơ, chấm công.
  • Thực hiện công việc hành chánh: mua văn phòng phẩm, hỗ trợ các công tác hành chánh, marketing tại trung tâm mua sắm.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự / Quản Trị Kinh Doanh / các chuyên ngành khác liên quan
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty bán lẻ, trung tâm thương mại.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm thiết kế photoshop là một lợi thế.
  • Làm việc giờ hành chánh
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 371 / 4
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại Nguyễn Kim Công ty Cổ phần Thương Mại Nguyễn Kim
99 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
vi tính văn phòng,giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 30 tuổi
Nhân Viên Viên Hành Chánh
Công ty Cổ phần Thương Mại Nguyễn Kim
Nộp đơn