Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
- Phụ trách thanh toán quốc tế xuất khẩu - nhập khẩu.
- Kiểm tra và theo dõi các chứng từ giao dịch cho các lô hàng mà mình phụ trách.
- Lưu trữ hồ sơ, giải quyết các vấn đề liên quan đến trong phạm vi nghiệp vụ của mình.
- Báo cáo lên nhóm theo quy định công ty liên quan đến thanh toán quốc tế.
- Phối hợp các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề về thanh toán quốc tế.
- Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ xuất nhập khẩu.
- Theo dõi đơn hàng, hợp đồng, liên hệ với bên vận chuyển và đảm bảo lịch giao nhận hàng theo đúng yêu cầu tiến độ lô hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu, xuất khẩu trong quá trình vận chuyển.
- Liên hệ với nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ cho các lô hàng.
- Khai báo hải quan (Theo yêu cầu).
- Lưu trữ chứng từ, báo cáo theo quy định.
- Các công việc khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
- Tuổi 23 - 30, tốt nghiệp Cao đẳng các ngành: đối ngoại, ngoại thương, xuất nhập khẩu, kinh tế, quản trị kinh doanh quốc tế và ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về XNK và mảng kinh doanh quốc tế.
- Có khả năng sử dụng tiếng anh tốt, đặc biệt tiếng anh trong thanh toán quốc tế.
Phúc lợi công việc
- Lương + Phụ cấp: 10,000,000/tháng.
- Thưởng: 500,000 - 3,000,000/tháng tùy theo kết quả công việc và theo tình hình công việc phát sinh trong tháng.
- Nghỉ phép, lễ: theo quy định công ty và hưởng sau thời gian thử việc.
- Thưởng lễ tết: theo quy định chung của Công ty.
- Bảo hiểm xã hội, y tế và thất nghiệp: áp dụng sau thử việc theo quy chế công ty.
- Tăng lương định kỳ: theo quy định, theo hiệu quả công việc 01 năm/01 lần.
- Du lịch: theo định kỳ và theo chính sách hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ