Mô tả công việc

- Làm thủ tục XNK trong và ngoài nước (Chứng từ - Hợp đồng, Invoice, Packing list áp thuế, truyền tờ khai, in - trình ký bộ chứng từ XNK, đi mở tờ khai tại cảng và nhận hàng).

- Theo dõi hàng XNK, theo dõi các xác nhận đặt hàng từ Supplier.

- Làm việc với đối tác nước ngoài liên quan tới những lô hàng nhập (Ship hàng, các vấn đề liên quan tới hàng nhập - xuất).

- Các việc khác liên quan đến XNK, hàng hóa, chứng từ với Supplier,…

- Nhập chứng từ kế toán.

- Các việc liên quan đến hành chánh VP.

- Trao đổi thêm khi PV.

Yêu cầu công việc

- Chỉ tuyển Nhân viên Nữ (Ưu tiên có gia đình & muốn ổn định).

- Có xe máy, đi công tác ngoài.

- Trình độ: Trung cấp trở lên.

- Biết nghiệp vụ XNK.

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm về làm chứng từ XNK và khai hải quan.

- Có kinh nghiệm thực tế về XNK như: lập bộ tờ khai, thông quan và nhận hàng hóa XNK,…

- HS gồm: Đơn xin việc có ảnh, SYLL, CMND, HK, Bằng cấp,...

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 370 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tự Động Công Nghiệp O Mi Na Công ty Cổ phần Tự Động Công Nghiệp O Mi Na
88/4 Đường số 18, Khu phố 3 - Phường Hiệp Bình Chánh - Quận Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
19/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Công ty Cổ phần Tự Động Công Nghiệp O Mi Na
Nộp đơn