Mô tả công việc

- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa;
- Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C
- Xử lí các sự cố trong ngày.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng phối hợp BP Kinh doanh phản hồi khách hàng về việc thanh toán.
- Làm việc với các cơ quan ban ngành để xử lí việc liên quan đến CTTT
- Gửi báo cáo theo đúng qui định.
- Phối hợp với các Bộ phận, phòng ban

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngànhLogistics, Kinh Doanh Quốc tế,...
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm trong lĩnhvực liên quan
- Tiếng Anh: giao tiếp thành thạo
- Có kinh nghiệm quản lý là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 446 / 1
Logo Công ty TNHH Thủy sản Hải Long Nha Trang Công ty TNHH Thủy sản Hải Long Nha Trang
Lô C KCN Suối Dầu, Cam Lâm, Khánh Hòa

Ngày đăng tuyển
03/11/2022

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
"Tiếng anh", "giao tiếp"

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên xuất nhập khẩu
Công ty TNHH Thủy sản Hải Long Nha Trang
Nộp đơn