Mô tả công việc

- Làm thủ tục XNK trong và ngoài nước (Chứng từ - Hợp đồng, Invoice, Packing list áp thuế, truyền tờ khai, in – trình ký bộ chứng từ XNK, mở tờ khai)
- Theo dõi hàng XNK, theo dõi các xác nhận đặt hàng từ Supplier
- Làm việc với đối tác nước ngoài liên quan tới những lô hàng nhập (ship hàng, các vấn đề liên quan tới hàng nhập- xuất).
- Các việc khác liên quan đến XNK, hàng hóa, chứng từ với Supplier...
- Hỗ trợ các việc liên quan đến hành chánh văn phòng
- Trao đổi thêm khi PV

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu: Nữ (ưu tiên có gia đình- muốn ổn định), có xe máy, đi công tác ngoài.
- Trình độ: Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên biết nghiệp vụ XNK
- Kinh nghiệm: 1-2 năm làm chứng từ XNK và khai hải quan
- Số lượng: 2 người
- Kỹ năng: Linh hoạt, nhanh nhẹn, sáng dạ, năng động, chịu khó, tự giác làm việc.
- Vi tính VP khá, Tiếng Anh Giao Tiếp Tốt (trao đổi với đối tác nước ngoài).
- HS gồm: Đơn xin việc có ảnh, SYLL, CMND, HK, bằng cấp ..

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định: BHXH, BHTN, BHTN
- Du Lịch hàng năm
- Phụ cấp
- Đồng phục hàng năm
- Lương tháng 13, Thưởng Lễ, Tết...
- Tăng lương hàng năm
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép theo qui định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tự Động Công Nghiệp O Mi Na Công ty Cổ phần Tự Động Công Nghiệp O Mi Na
88/4 Đường số 18, Khu phố 3 - Phường Hiệp Bình Chánh - Quận Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
18/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu, Hành Chánh
Công ty Cổ phần Tự Động Công Nghiệp O Mi Na
Nộp đơn