Mô tả công việc

- Tổ chức triển khai công việc chăm sóc khách hàng: giải đáp các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại….
- Quản lý công tác pháp lý liên quan đến hoạt động gồm: hợp đồng, pháp lý dự án,….
- Tổ chức thực hiện công việc thu hồi nợ quá hạn.
- Xây dựng hệ thống quy trình, quy chuẩn làm việc trong nội bộ phòng.
- Xây dựng chính sách hậu mãi cho khách hàng trình lãnh đạo phê duyệt.
- Phối hợp Phòng Tài Chính để hỗ trợ thủ tục cho các khách hàng vay vốn tại các ngân hàng liên kết.
- Vận hành hoạt động của bộ phận call center.
- Phối hợp với Ban Bàn giao nhà triển khai công tác bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại khách hàng liên quan đến công tác bàn giao.
- Phối hợp với Phòng Quản lý vận hành để giải quyết các thắc mắc, khiếu nại khách hàng liên quan đến công tác quản lý vận hành.
- Theo dõi công tác cấp và bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản cho khách hàng.
- Ban hành các biểu mẫu báo cáo, thông báo khách hàng, biên bản làm việc…phục vụ cho hoạt động của Phòng.
- Tổ chức thực hiện hồ sơ thanh lý, chuyển nhượng bất động sản của khách hàng.
- Tổ chức đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự của Phòng.
- Thông kê, báo cáo định kỳ/đột xuất kết quả công việc theo yêu cầu của Giám đốc Phòng.
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, tuổi từ 35-45.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng Tổ chức và lập kế hoạch thực hiện công việc, giao tiếp và truyền đạt thông tin, kỹ năng thương lượng và đàm phán tốt.
- Có khả năng đọc, hiểu soạn thảo thành thạo các báo cáo, văn bản liên quan công việc, khả năng ứng biến và xử lý tình huống phát sinh với khách hàng tốt.

Phúc lợi công việc

- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 253 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Phó giám đốc

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Phó Giám Đốc Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn