Mô tả công việc

A. Nhân sự

  • Tư vấn cho BLĐ về các vấn đề liên quan đến phạm vi mình phụ trách
  • Xây dựng cơ cấu tổ chức của khu vực quản lý và định biên nhân sự hàng năm;
  • Xây dựng chính sách nhân sự chung của khu vực quản lý (chính sách tạo nguồn nhân sự nội bộ, chính sách bổ nhiệm, quy định chức danh, chính sách luân chuyển nhân sự ….)
  • Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự (KPIs) và triển khai thực hiện
  • Xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, quy chế khen thưởng kỷ luật 
  • Xây dựng quy chế tiền lương, thang bảng lương, phụ cấp, phúc lợi
  • Xây dựng hệ thống chính sách lương, thưởng cho từng Phòng ban phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty.
  • Xây dựng quỹ lương và các chỉ số về lương, thưởng cho các Phòng ban >> kiểm soát quỹ lương, các chỉ số lương hàng tháng (thông qua bảng lương hàng tháng) >> cảnh báo cho các Phòng ban khi có vấn đề
  • Quản lý việc tính lương, BHXH và các chế độ phúc lợi khác cho người lao động
  • Quản lý việc lập hợp đồng cho người lao động theo quy định của Luật, quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự 1 cách khoa học
  • Quản lý việc giải quyết thôi việc cho người lao động
  • Quản lý và thực hiện giải quyết các khiếu nại của người lao động, các biên bản sự việc trong Công ty theo đúng quy định của Luật và các quy định của Công ty
  • Lập ngân sách tuyển dụng hàng năm
  • Xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch tổng thể và tổ chức tuyển dụng nhân sự 
  • Lập ngân sách đào tạo hàng năm
  • Xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch tổng thể và tổ chức đào tạo
  • Xây dựng định mức NSLĐ cho các Phòng ban trong Công ty >> kiểm soát việc thực hiện ĐM NSLĐ của các đơn vị
  • Xây dựng các chính sách tạo môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp phù hợp

B. Hành chính

  • Xây dựng phương pháp quản lý tài sản >> theo dõi, giám sát nhân viên thực hiện theo đúng phương pháp, quy trình
  • Xây dựng phương pháp quản lý văn thư, lưu trữ. Quản lý hệ thống văn bản, tài liệu theo tiêu chuẩn ISO >> kiểm soát việc thực hiện đúng của nhân viên
  • Quản lý công tác vệ sinh, an ninh trật tự, PCCC, môi trường
  • Xây dựng và triển khai các hoạt động 5S
  • Quản lý các hoạt động liên quan đến mua bán, sửa chữa tài sản, CCDC, điện nước, điện thoại, 
  • Quản lý và thực hiện các hoạt động liên quan đến phúc lợi xã hội (thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch …)
  • Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, các event nội bộ (8/3, 20/10, 1/6, Trung thu, tất niên, kỉ niệm thành lập Công ty, họp năm của BLĐ …)

C. Các hoạt động chung

  • Quản lý, điều hành hoạt động chung của Phòng HCNS tại khu vực quản lý
  • Giao việc, kiểm soát, đôn đốc, nhắc nhở và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong phạm vi quản lý
  • Hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phạm vi quản lý về chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp làm việc và các kỹ năng xử lý công việc
  • Đảm bảo các công việc thuộc phòng HCNS được làm việc trên server theo đúng sơ đồ cây thư mục, các tài liệu cứng được lưu trữ đúng quy định
  • Xây dựng các quy trình, quy định làm việc của Phòng và các mẫu biểu kèm theo
  • Xây dựng hệ thống báo cáo trong nội bộ Phòng phục vụ công việc
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của CBQL.
Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:

  • Đại Học trở lên

2. Chuyên môn:

  • Quản trị nhân lực, Luật, Kế toán

3. Kinh ngiệm:

  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

4. Kiến thức:

  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
  • Nắm vững bộ Luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực; 
  • Hiểu về phương pháp xây dựng KPIs, phương pháp tính NSLĐ, định mức NSLĐ
  • Nắm vững phương pháp xây dựng định biên nhân sự
  • Có kiến thức sâu về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương
  • Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, phương pháp đánh giá nhân sự, có kinh nghiệm xây dựng hệ thống;

5. Kỹ năng/khả năng:

  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
  • Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
  • Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
  • Khả năng tư duy logic tốt
  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch 
  • Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;

6. Phẩm chất cá nhân: 

  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
  • Điềm đạm, nhẹ nhàng, kiên nhẫn, quyết đoán, tự chủ
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc, chịu được áp lực cao trong công việc

7. Yêu cầu khác: 

  • Sức khoẻ: Tốt 
  • Ngoại hình: ưa nhìn
  • Tuổi từ 30 đến 40.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: (thỏa thuận khi phỏng vấn)
  • Ứng viên được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, có thể phát huy được tối đa khả năng của bản thân
  • Được hưởng mức lương tương xứng theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Có cơ hội thăng tiến
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty sau thời gian thử việc
  • Được hỗ trợ các khoản khác theo quy định của công ty và luật lao động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty Cổ Phần Tập đoàn Nagakawa
Công ty Cổ Phần Tập đoàn Nagakawa
Tầng 2 - số 96A - Định Công - Phương Liệt - Thanh Xuân - HN
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/10/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ Phần Tập đoàn Nagakawa
Nộp đơn