Mô tả công việc
  • Chịu mọi trách nhiệm về các công tác hành chính của Tập đoàn bao gồm (văn thư, lưu trữ, lễ tân, hội nghị, hậu cần, quản lý và theo dõi cấp phát VPP, CCDC…);
  • Tiếp nhận và tổ chức phân công công việc cho nhân viên trong phòng;
  • Giám sát, kiểm tra, hướng dẫn các nhân viên trong phòng thực hiện công việc đúng theo quy định hiện hành;
  • Trực tiếp tham gia công tác tổ chức các sự kiện, chương trình, hội nghị của Tập đoàn;
  • Trực tiếp thực hiện công tác đối ngoại với các cơ quan ban ngành, tổ chức, đối tác và Khách của Tập đoàn theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao;
  • Trực tiếp quản lý, theo dõi, giám sát việc cấp phát và sử dụng VPP, các TBTS, CCDC văn phòng;
  • Trực tiếp xây dựng định mức chi phí Hành chính và kiểm soát chi phí Hành chính đảm bảo sử dụng hợp lý và tiết kiệm;
  • Trực tiếp soạn thảo một số các công văn, các quy trình, quy định có liên quan đến công tác Hành chính;
  • Trực tiếp thực hiện một số công tác khi có phát sinh và yêu cầu từ cấp Quản lý trực tiếp và từ Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
Yêu cầu công việc

1/Học vấn và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý Hành chính, Quản trị Nhân lực, Luật..và các ngành có liên quan.
  • Đã có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí Trưởng / phó phòng tối thiểu từ 5 năm trở lên. Không tiếp nhận các hồ sơ chưa có kinh nghiệm quản lý ở vị trí Trưởng / phó phòng.
  • Đã từng trực tiếp thực hiện các công tác như tổ chức hội nghị khách hành, thành lập công ty / chi nhánh, tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên đề, tổ chức tiệc công ty, khánh thành,...Có 02 kinh nghiệm làm việc trở lên ở vị trí tương đương.

2/Kỹ năng cá nhân

  • Có kỹ năng tốt về công tác quản lý, sắp xếp tổ chức triển khai công việc.
  • Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân.
  • Có kỹ năng tốt về việc tiếp nhận thông tin, truyền đạt thông tin, đàm phán và thuyết phục.
  • Có kỹ năng lắng nghe và hiểu ý tốt.
  • Có tính chủ động, sáng tạo trong công việc.
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh và vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint).

3/Tính cách

  • Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp.
  • Hòa nhã, thân thiện và cởi mở.
  • Dễ thích nghi với môi trường mới, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định với Tập đoàn.

4/Yêu cầu đặc biệt khác:

  • Chỉ tuyển Nữ, và phải có chiều cao tối thiểu 1m60 trở lên.
  • Tuổi đời dưới 32 tuổi.
  • Khuôn mặt xinh, có duyên, biết cách trang điểm và có phong cách thời trang.
  • Giọng nói nhẹ nhàng, khéo léo, truyền cảm.
  • Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương (giọng đặc trưng theo vùng miền).
  • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, hoạt bát và chuyên nghiệp.
Phúc lợi công việc

1/ Lương chính:

  • Lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + thưởng kinh doanh + thưởng lợi nhuận+ các loại phụ cấp.
  • Được hưởng lương tháng 13 tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng vào dịp Tết âm lịch.

2/ Thưởng:

  • Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30 / 4, 1 / 5, 2 / 9…
  • Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
  • Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3/ Chế độ đãi ngộ khác:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như BHXH, BHYT, BH thân thể (24 / 24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
  • Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Hà Nội như Vinmec, Việt Pháp, Hồng Ngọc, Đại học Y…
  • Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.

4/ Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:

  • Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h30 -17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
  • Địa điểm làm việc chính: Tòa nhà Ruby Plaza, số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, HN hoặc theo sự phân công khác của Tập đoàn (nếu cần)
  • Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1288 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Tầng 9, tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/07/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ
Phó Phòng Hành Chính Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Nộp đơn