Mô tả công việc

- Chủ trì nghiên cứu thị trường, đối thủ; tham mưu đề xuất phương án kinh doanh, tổ chức kênh bán cho toàn bộ các dịch vụ của Tổng Công ty;

- Phối hợp với các đơn vị trong việc phân tích, đánh giá tiềm năng và xác định cơ hội với từng nhóm đối tác chiến lược, khách hàng để xây dựng kế hoạch kinh doanh, chương trình bán hàng, phát triển kênh bán, phát triển thương hiệu.

- Xây dựng chiến lược, kế hoạch; triển khai tổ chức và phát triển kênh bán của Tổng Công ty trong và ngoài nước;

- Nghiên cứu, đề xuất các mô hình kinh doanh, mô hình tổ chức kênh bán tiên tiến trên thế giới để áp dụng tại TCT.

- Xây dựng quy chế, chính sách, KPI, điều hành tổ chức và phát triển kênh bán.

- Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng tháng/quý/năm, xác định mục tiêu, chỉ tiêu kinh doanh của Tổng Công ty đến từng đơn vị, cá nhân; điều hành thực hiện.

- Xây dựng và phát triển đội ngũ ngành dọc bán hàng, kênh bán đến từng đơn vị.

- Thực hiện phân tích, quản trị dữ liệu, xây dựng tiêu chí đo lường, theo dõi, đánh giá hiệu quả kinh doanh và đưa ra các đề xuất, điều chỉnh phù hợp với thực tế thị trường và đơn vị.

- Tổ chức thực hiện công tác Marketing, chăm sóc khách hàng.

- Thay mặt Tổng Công ty trong các mối liên hệ trực tiếp với khách hàng, được quyền xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động kênh bán theo chức năng, nhiệm vụ được giao;

- Trực tiếp tổ chức phát triển kênh bán, tổ chức kinh doanh B2B, B2C.

- Thực hiện các công việc khác được Ban TGĐ giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chính quy: Ưu tiên Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing, Kinh tế.... trong và ngoài nước.

- Có 03 năm kinh nghiệm, tối thiếu 01 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn đa quốc gia, các tổ chức lớn.

- Có kỹ năng làm việc nhóm tốt. Có nhiều ý tưởng trong kinh doanh bán hàng, phát triển, tổ chức kênh bán.

- Kỹ năng tổ chức các sự kiện bán hàng, thuyết phục khách hàng, chăm sóc khách hàng,….

- Anh ngữ giao tiếp tốt; thành thạo tin học văn phòng, Internet, Kinh doanh trên mạng xã hội; khả năng ứng dụng tốt CNTT vào công việc.

- Có kỹ năng quản trị, tầm nhìn chiến lược; năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.

- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc.

- Có tư duy tốt, kỹ năng quản lý, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 2.000 - 3.000 USD/tháng.

-Thưởng thoả đáng với năng lực cống hiến, hưởng hoa hồng theo doanh thu phát triển được;

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, kỷ luật tại Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc; được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng.

- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Tổng Công ty.

- Được hưởng chế độ nghỉ mát, nghỉ phép hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công Trình Viettel Công ty Cổ phần Công Trình Viettel
Tòa báo Lao động - Số 6 đường Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó phòng kinh doanh (phụ trách kênh bán)
Công ty Cổ phần Công Trình Viettel
Nộp đơn