Mô tả công việc

- Tham mưu cho TP HCNS, về công tác xây dựng tổ chức bộ máy nhân sự, quản lý hành chính, nhân sự của Công ty;
- Thực hiện công tác tiền lương, chế độ, chính sách đối với người lao động;
- Tham gia thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, bố trí, sử dụng lao động;
- Tham gia xây dựng quy chế, quy trình quản trị nội bộ và giám sát thực hiện;
- Thực hiện các thủ tục thành lập, sửa đổi, bổ sung Giấy phép của Công ty
- Tư vấn, giúp việc cho Ban Lãnh đạo Công ty trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Soạn thảo, review, chỉnh sửa các loại hợp đồng, biên bản thoả thuận.
- Soạn thảo các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Làm các thủ tục đăng ký bảo hiểm, hợp đồng lao động cho người lao động.
- Giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến người lao động.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ.
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên ngành Quản trị nhân sự/ Quản trị kinh doanh/ Luật
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí Trưởng/Phó Phòng
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học phục vụ công tác chuyên môn.
- Phẩm chất: Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, chịu được áp lực công việc cao.
- Có sức khỏe tốt và nguyện vọng làm việc lâu dài.
- Am hiểu Luật Lao động, Luật Doanh nghiệp,…
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với đối tác.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các quyền lợi, phúc lợi theo bộ luật lao động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp;
- Mức lương cạnh tranh;
- Thưởng theo thành tích đạt được;
- Được đảm bảo các quyền lợi về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định pháp luật.
- Các chế độ khác:
+ Quà tặng sinh nhật, lễ Tết.
+ Tháng lương 13, 14, 15
+ Du lịch hàng năm.
+ Khám sức khỏe hàng năm.
+ Cổ phần quà tặng và chia cổ tức theo chính sách chung.
+ Bảo hiểm nhân thọ và gói bảo hiểm chăm sức khỏe toàn diện.
+ Chương trình đào tạo theo nhu cầu và định hướng phát triển.
- Và các chương trình chăm sóc đời sống khác theo chính sách chung của Công ty và Công đoàn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 850 / 7
Logo Công ty Cổ phần Xây Dựng Thương Mại Thới Bình	Công ty Cổ phần Xây Dựng Thương Mại Thới Bình
6-8 Đường 30 - Phường Bình Trị Đông B - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Phòng Nhân Sự (Pháp Lý)
Công ty Cổ phần Xây Dựng Thương Mại Thới Bình
Nộp đơn