Mô tả công việc

- Phụ trách tuyển dụng, quản lý nhân sự của Công ty;
- Hoạch định chiến lược, chính sách nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty
- Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực của Công ty;
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về công tác nhân sự khác: cơ cấu tổ chức, sử dụng nhân lực, nhân sự kế cận, đào tạo, đánh giá, chế độ lương thưởng - đãi ngộ …
- Quản trị công tác hành chính - văn phòng của Công ty tỉ mỉ, cẩn thận theo quy chuẩn, chuyên nghiệp và hiện đại.
- Hiểu rõ Luật lao động, Luật BHXH và các thủ tục BHXH;
- Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Từ 05 năm kinh nghiệm cho vị trí Chuyên viên hành chính nhân sự. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm quản lý Hành Chính Nhân Sự.
- Thông thạo quản lý và lưu trữ hồ sơ
- Thông thạo làm bảng lương theo luật lao động, chấm công..
- Nắm vững kiến thức về Luật lao động, BHXH, thuế TNCN
- Có khả năng truyền đạt, đàm phán tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng làm việc tương tác với mọi người ở nhiều cấp bậc khác nhau.
- Nhanh nhẹn, yêu thích công việc

Phúc lợi công việc

- Lương + thưởng lễ tết + du lịch/nghỉ mát theo chính sách công ty
- BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Hoa Sen Vàng Công ty Cổ phần Đầu Tư Hoa Sen Vàng
Số 20 Lê Văn Linh - Phường Hàng Mã - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
Thư Ký - Hành Chính, Đầu Tư, Bất Động Sản, Tuyển Dụng, Human Resource & Admin

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản Lý Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Đầu Tư Hoa Sen Vàng
Nộp đơn