Mô tả công việc
  • Check the Reports from POS, PMS and Night audit to Chart of Account, and amend any necessary corrections on daily basis.
  • Kiểm tra các báo cáo từ POS, PMS và Night Audit lên Tài khoản và thực hiện các điều chỉnh cần thiết hàng ngày.
  • Communicate with in-charge departments to obtain the necessary information during the audit on daily basis.
  • Làm việc với các bộ phận liên quan để lấy thông tin cần thiết cho quy trình kiểm toán hàng ngày
  • Check and verify detail transactions (posted, settlements, non-arrivals, late departures, no sales/voids, miscellaneous charges, staff charges, management bills, bill sequence, and other transactions) on the PMS/POS/Club-on reports to ensure proper authorization of each transaction, adequate documents gathering and proper explanation (if any) for exception transactions on daily basis.
  • Kiểm tra và xác thực chi tiết các giao dịch trong ngày trên báo cáo PMS/POS/Club-on (giao dịch đã được ghi nhận, thanh toán, giao dịch khách không đến khách sạn, đến khách sạn trễ, giao dịch bị hủy, doanh thu khác, giao dịch liên quan đến nhân viên, quản lý, số thứ tự hóa đơn, và các giao dịch khác) để đảm bảo từng giao dịch đều hợp lệ, các thông tin cần thiết đã được tập hợp và giải thích nếu có cho các giao dịch đặc biệt.
  • Reconcile cashier’s reports to in-charge cashier for each outlets and Front Desk on daily basis.
  • Đối chiếu hàng ngày báo cáo tiền mặt cho từng nhân viên thu ngân ở từng outlet, lễ tân.
  • Record journal entries related to Hotel Income Revenue to Sun system.
  • Ghi nhận các bút toán liên quan đến doanh thu khách sạn vào Sun
  • Cooperating with Casino audit section to finalize and complete settlement for casino guests.
  • Hợp tác với bộ phận kiểm toán casino để hoàn tất việc thanh toán của khách casino
  • Ensure the accuracy and existences of monthly tips, incentive reports.
  • Đảm bảo tính chính xác và hiện hữu của báo cáo tip và khích lệ doanh thu
  • Support superior to improve the accuracy and efficiency of Hotel income audit procedures.
  • Hỗ trợ cấp trên trong việc hoàn thiện quy trình kiểm toán doanh thu ngày càng chính xác và hiệu quả.
  • Make physical spot check at Front Desks, and outlets monthly basis.
  • Kiểm tra thực tế tại Quầy lễ tân, outlets theo tháng
  • Maintain billing system and issued invoices on daily basis.
  • Duy trì hệ thống xuất hóa đơn và xuất hóa đơn hàng ngày
  • Ensuring compliance with existing internal and external accounting policies and procedures pertaining to one or more operational areas.
  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách và thủ tục kế toán nội bộ và bên ngoài liên quan đến lĩnh vực hoạt động.
  • Immediately report any information or problems regarding hotel income audit to a superior.
  • Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến việc kiểm toán doanh thu khách sạn với cấp trên.
  • Protects organization's value by keeping information confidential.
  • Bảo vệ giá trị của công ty bằng cách giữ bí mật các thông tin của công ty.
  • Maintain accounts receivable customer files and records for historical purposes.
  • Duy trì các hồ sơ khách hàng cho mục đích truy xuất dữ liệu quá khứ
  • Perform other duties assigned by the superior.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
  • All responsibilities are to be performed in accordance with departmental and company policies, practices and procedures, as well as within the framework and intent of the vision for The Grand Ho Tram Strip.
  • Tất cả nhiệm vụ được thực hiện tuân theo những quy định, quy trình của bộ phận và công ty cũng như trong khuôn khổ và định hướng phát triển của The Grand Ho Tram Strip.
Yêu cầu công việc
  • Bachelor’s degree in Finance and Accounting is required.
  • Bằng đại học chuyên ngành tài chính và kế toán.
  • 5-7 years Auditing experiences in Big 4, or at least 5 years’ working experience in international class hotel.
  • 5-7 năm kinh nghiệm kiểm toán Big 4, hoặc ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn.
  • 3 years’ working experience in a similar capacity is desired.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/ Trưởng bộ phận.
  • Fluent in spoken and written English. Native Vietnamese.
  • Thông thạo ngôn ngữ Việt, Anh
  • Well organized, hard-working, detail oriented, trustworthy, integrity, time management, team-work, problem solving and good communication.
  • Có khả năng tổ chức công việc tốt, chăm chỉ, cẩn thận, đáng tin cậy, quản lý thời gian, làm việc theo nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt
  • Able to work in fast-paced environment.
  • Có khả năng làm việc trong môi trường năng động
  • Must present a well-groomed appearance.
  • Hình thức gọn gàng, chỉnh chu.
  • Proficient with Microsoft Excel, Word. Simphony/ Opera/ Sun systems experience is preferred.
  • Thành thạo MS-Excel/ Word. Kinh nghiệm hệ thống Simphony/ Opera/ Sun là lợi thế.
  • Working varied shifts including weekends and holidays.
  • Làm việc theo ca, kể cả cuối tuần và ngày lễ
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 393 / 0
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dự Án Hồ Tràm Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dự Án Hồ Tràm
Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/06/2021

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản lý kiểm toán doanh thu khách sạn (Hotel Income Audit Manager)
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dự Án Hồ Tràm
Nộp đơn