Mô tả công việc

1. Hỗ trợ thực hiện cơ cấu và chính sách nhân sự
- Tham gia xây dựng cơ cấu nhân sự, định biên nhân sự các phòng ban theo chiến lược phát triển kinh doanh của công ty.
- Tham gia xây dựng các tiêu chuẩn đánh giá nhân sự liên quan như mục tiêu công việc, năng lực, kết quả thực hiện công việc.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, ngân sách hàng năm.
- Xây dựng các quy trình, quy định liên quan.
- Giải đáp các thắc mắc về chính sách cho người lao động.
2. Lao động tiền lương- BHXH:
- Lập tính- thanh toán lương, thưởng và các khoản phụ cấp, chính sách chế độ cho người lao động.
- Quản lý việc thanh toán và quyết toán chi phí BHXH hàng tháng / quý / năm với cơ quan BHXH và công ty.
- Giám sát việc thực hiện các chế độ liên quan đến các khoản trợ cấp từ cơ quan BHXH.
- Giải quyết việc giải quyết thôi việc cho nhân viên.
3. Tuyển dụng và Đào tạo:
- Tham gia phân tích nhu cầu đào tạo nội bộ liên quan đến yêu cầu hoạt động. của các phòng ban.
- Lập và thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo theo quy trình đã được duyệt.
- Lập và kiểm soát ngân sách liên quan tuyển dụng, đào tạo.
- Xây dựng và thực hiện đào tạo hội nhập cho nhân sự mới, Phối hợp với bộ phận liên quan tham gia tổ chức đào tạo chuyên môn của các phòng ban
4. Công tác hành chính
- Theo dõi và thực hiện công tác quản lý thư từ, văn bản đi đến
- Sửa chữa,bảo trì, mua sắm trang thiết bị văn phòng,
- Xây dựng văn hóa, tổ chức hoạt động chương trình team building: tiệc cuối năm, sinh nhật trong tháng, ngày lễ…. - Đặt mua và kiểm soát chi phí VPP hàng tháng (khối VP và cửa hàng
- Làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan (khu vực).
- Thực hiện đăng ký Giấy phép kinh doanh: thay đổi, mở cửa hàng mới…
- Giám sát bộ phận Hành chính: Tạp vụ..
- Lưu trữ hồ sơ, văn bản thuộc phòng nhân sự quản lý.
- Tham gia các buổi họp định kỳ, đột xuất….
5. Các chỉ đạo khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Ban Giám đốc khi có phát sinh

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo.
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, nhiệt tình công tác.
Ưu tiên: Nữ sinh năm 1986 trở về trước

Phúc lợi công việc

- Theo quy định luật lao động và quy định công ty.
- Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ theo chính sách hiện hành của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 293 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại - Sản Xuất Hồ Nguyễn (VINCY) Công ty TNHH Thương Mại - Sản Xuất Hồ Nguyễn (VINCY)
121/9 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q. 2, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản Lý Nhân Sự
Công ty TNHH Thương Mại - Sản Xuất Hồ Nguyễn (VINCY)
Nộp đơn