Mô tả công việc

- Tổng hợp và theo dõi các công việc có liên quan đến hoạt động hành chính nhân sự của văn phòng;
- Lập và theo dõi, đánh giá công việc định kỳ (báo cáo tuần, tháng, năm)
- Thực hiện các công việc khác theo yều cầu của cán bộ quản lý;
- Nội dung được trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành;
- Có kinh nghiệm;
- Độ tuổi từ 30 trở lên.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Theo thỏa thuận

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 509 / 0
Logo Văn Phòng Công Chứng Hà Đông Văn Phòng Công Chứng Hà Đông
126 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Ngày đăng tuyển
18/07/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Quản trị tổng hợp hành chính
Văn Phòng Công Chứng Hà Đông
Nộp đơn