Mô tả công việc
  • Thực hiện việc chăm sóc khách hàng hiện có.
  • Thực hiện việc báo giá, thương thảo, đàm phán, soạn thảo hợp đồng và một số giấy tờ liên quan.
  • Liên hệ khách hàng để thu thập các thông tin còn thiếu.
  • Liên hệ với bộ phận quản lý xe để giao hàng đúng hẹn.
  • Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng..
  • Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 2-3 năm vị trí tương đương (có kinh nghiệm và biết tiếng nhật là lợi thế).
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Tiếng Anh: 4 kỹ năng nghe – nói - đọc - viết khá.
  • Vui vẻ hòa đồng, nhiệt tình, năng động, nhạy bén, có tinh thần kỷ luật, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000 đồng / tháng (Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm).
  • Chế độ đãi ngộ thưởng cao theo thành tích công việc.
  • Được đào tạo trong và ngoài nước.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Được hưởng tất cả các chế độ BHXH, BTYT, BHTN theo quy định luật lao động.
  • Chế độ nghỉ dưỡng hàng năm trong và ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 1
Logo Công ty CP Công Nghiệp APC Công ty CP Công Nghiệp APC
Số 10, đường 21, P Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Sale Admin
Công ty CP Công Nghiệp APC
Nộp đơn