Mô tả công việc

- Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
- Quản trị hệ thống thông tin khách hàng, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh;
- Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh;
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo NVKD;
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.
- Điều phối đặt hàng, giao hàng, tổng hợp đơn đặt hàng;
- Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi nhập - xuất - tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và mua vật tư lắp đặt khi cần.
- Lập kế hoạch và thực hiện giao hàng: theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
- Đảm bảo doanh số, theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu;
- Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nữ: Tuổi từ 25 tuổi trở lên.
- Ưu tiên các chuyên ngành: QTKD, Kinh tế…
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, thành thạo việc tìm kiếm trên internet,
- Có tư duy tốt, nắm bắt được ý tưởng khách hàng và triển khai tốt công việc;
- Nhanh nhẹn, có ý tưởng mới.
- Có ý thức, chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập.
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
- Địa chỉ làm việc: Villa G2, tầng 3, Số 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Lương: Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực (8tr – 10 triệu đồng)
- Thu nhập trung bình: 10tr/tháng trở lên
- Công ty hỗ trợ ăn trưa;
- Thưởng: tháng, năm theo hiệu quả công việc;
- Thưởng các ngày lễ tết đầy đủ (30/4-1/5; 2-9; tết dương lịch…)
- Được thanh toán các khoản công tác phí, đi lại, giao dịch công việc, tiếp khách,
- Có xe công ty đưa đón khi đi thị trường và đi gặp gỡ khách hàng,
- Có nhiều cơ hội phát triển, công ty đánh giá cao các ứng viên chủ động, sáng tạo và có kế hoạch
- Được tham gia các khóa học đào tạo chuyên môn, đào tạo về sản phẩm và tiếp cận khách hàng;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty, nghỉ mát, nghỉ phép,...
- Được thưởng tháng lương thứ 13.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN
- Thời gian làm việc Hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 457 / 0
Logo Công ty TNHH Giải Pháp Đô Thị NAM HẢI Công ty TNHH Giải Pháp Đô Thị NAM HẢI
P302 nhà G2 - số 3 Thành Công , Quận Ba Đình , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tuổi
Sale Admin
Công ty TNHH Giải Pháp Đô Thị NAM HẢI
Nộp đơn