Mô tả công việc
  • Quản lý thông tin khách hàng, thực hiện các cuộc gọi khai thác khách hàng mới (data khách hàng có sẵn).
  • Làm báo cáo đơn hàng, doanh số hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm.
  • Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin đơn hàng.
  • Theo dõi thời gian giao nhận đơn hàng theo cam kết với khách hàng.
  • Hỗ trợ bán hàng, cập nhật thông báo, chương trình khuyến mãi và chào khách sỉ thông qua các kênh tương tác.
  • Tương tác nội bộ Cty đảm bảo tiến độ hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan.
  • Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản, xuất sắc Excel, power point.
  • Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong công tác Sales Admin, trợ lý.
  • Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận.
  • Làm việc nhóm, độc lập.
  • Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt.
Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00, nghỉ trưa 1 tiếng từ thứ 2 - sáng thứ 7.
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
  • Lương tháng 13, thưởng cuối năm x2,x3.
  • Một năm xét tăng lương một lần.
  • Teambuilding hàng năm.
  • Cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 84 / 1
Logo Công ty TNHH XNK Phát Triển Đông Dương (Kingsport) Công ty TNHH XNK Phát Triển Đông Dương (Kingsport)
1051-1053 Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.Tân Bình, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sale Admin
Công ty TNHH XNK Phát Triển Đông Dương (Kingsport)
Nộp đơn