Mô tả công việc

- Cung cấp thông tin đầy đủ về yêu cầu của khách hàng đến xưởng sản xuất.
- Giám sát đơn hàng chặt chẽ, phối hợp thường xuyên với các bộ phận liên quan nhằm mục đích đảm bảo giao hàng đúng tiến độ khách
- Kiểm soát các điều khoản hợp đồng.
- Lập và lưu giữ chứng từ cẩn thận.
- Quản lý và theo dõi công nợ chặt chẽ. Đối chiếu công nợ thường xuyên.
- Khả năng làm việc theo nhóm tốt. Sẵn sàng đóng góp ý kiến/ ý tưởng mới.

Yêu cầu công việc

- Siêng năng, cẩn thận, có tinh thần cầu tiến.
- Khả năng làm việc tập trung cao, độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
- Có tinh thần ý thức trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình, năng động.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Trình độ: trung cấp/cao đẳng/đại học

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản từ 5-7 triệu + hoa hồng + phụ cấp ăn cơm trưa.
- Mức lương tham khảo (5->10 triệu), sẽ trả lương tùy theo năng lực của ứng viên.
- Thưởng Tết: lương tháng 13 & thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được cung cấp đầy đủ công cụ & phương tiện cần thiết cho công việc.
- Được đào tạo nội bộ hoặc đào tạo chuyên môn bên ngoài thông qua những khóa đào tạo phục vụ cho công việc & trách nhiệm được giao.
- Làm việc từ thứ hai đến thứ bảy từ 7h30 đến 17h. Chế độ nghỉ hằng năm theo quy định
- Chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định.
- Phụ cấp phần ăn trưa.
- Môi trường làm việc thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 450 / 1
Logo Công ty TNHH Di Đại Hưng Công ty TNHH Di Đại Hưng
462 - 466 Hồng Bàng, Phường 16, Quận 11
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Sale Admin
Công ty TNHH Di Đại Hưng
Nộp đơn