Mô tả công việc

- Hỗ trợ trưởng bộ phận, các nhân viên Sales khác lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
- Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
- Là người phụ trách liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Vi tính văn phòng
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và chủ động trong công việc
- Mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

Phúc lợi công việc

- Đầy đủ theo chính sách của nhà nước, cụ thể hơn trao đổi tại buổi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 396 / 2
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty Bất Động Sản Land Plus Việt Nam Công ty Bất Động Sản Land Plus Việt Nam
Số 35 Đường 34 Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Bất động sản

Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Sale Admin (Đi làm ngay)
Công ty Bất Động Sản Land Plus Việt Nam
Nộp đơn