Mô tả công việc

1. Nhận đơn hàng từ khách hàng (danh sách khách hàng phụ trách tham khảo file đính kèm) trong và ngoài nước thông qua email, điện thoại, fax. Kiểm tra đơn hàng vừa nhận (số lượng, màu sắc, tên hàng, thông tin bảng màu...)
Receive orders from customers in domestic and oversea through emails, telephone, fax. Check the orders which have just received
(colors, q’ty, items, color swatch…)
2. Cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về đơn giá, quy cách vật liệu, ngày xuất hàng. Gửi báo giá nếu khách hàng yêu cầu
Provide customers with detail information such as price, specifications, estimated date of delivery…
3. Chuyển giao đơn hàng nhận được cho bộ phận sản xuất, làm việc với bộ phận sản xuất để nắm bắt tình hình tồn kho nguyên vật liệu, kế hoạch xuất hàng
Hand over orders to production, closely work with production to catch up with the status of products being produced or the stocks, schedule for delivery
4. Trực tiếp thực hiện đôn đốc thực hiện hợp đồng. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý những điều khoản cơ bản, báo cáo cho trưởng phòng. Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng, lưu chứng từ, chuyển bản chính cho phòng kế toán lưu.
In charge of preparing sales contracts after negotiation with customers basic terms and conditions, report to the department’s head (if any). Have the contract signed and stamped, keep filling, handing over the contract to accountant (if any)
5. Kiểm tra với bộ phận sản xuất, phòng thí nghiệm tìm ra nguyên nhân, hướng khắc phục khi hàng hoá có vấn đề. Đưa ra lời giải thích thoả đáng cho khách hàng.
Internally checking with production and lab, to find out solutions and methods for improvement products in case of problem. Explain to customers.
6. Lên kế hoạch xuất hàng cho khách hàng. Giám sát, theo dõi quá trình xuất hàng, giải quyết các sự cố phát sinh nếu có
Check and confirm delivery schedule. Follow up the delivery and solve problems if any.
7. Liên lạc với khách hàng để giải quyết các thằc mắc liên quan đến vật liệu, hàng hoá (thông qua email, điện thoại hoặc trực tiếp thăm viếng khách hàng...)
Contact with customers to solve questions relating to the products/ materials (via emails, telephone or direct visits...)
Có xe đưa rước từ VSIP I qua VSIP II.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Graduation college or higher
- ƯU TIÊN 3 NĂM KINH NGHIỆM NGÀNH GIÀY DA.
At least 03 experience year IN FOOTWEAR INDUSTRY
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Good at computer
- ANH VĂN GIAO TIẾP
Communicate in English

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực
Competitive salary

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 300 / 0
Logo Công ty TNHH Hyun Dae SM Vina Công ty TNHH Hyun Dae SM Vina
9 VSIP đường số 8, KCN Việt Nam - Singapore - Thành phố Thuận An - Bình Dương.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/04/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Sales Admin, Da Giày, Tiếng Anh, Giải Quyết Vấn Đề, Vi Tính Văn Phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sales Admin
Công ty TNHH Hyun Dae SM Vina
Nộp đơn