Mô tả công việc
  • Nhận yêu cầu của khách hàng, phối hợp với bộ phận liên quan hoặc nhà cung cấp để thực hiện.
  • Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp với nhà cung cấp, khách hàng.
  • Phối hợp với bộ phận tương đốiliên để làm đấu thầu.
  • Trả lời, tham khảo ý kiến ​​khách hàng dưới đối với sản phẩm và dịch vụ cung cấp.
  • Hỗ trợ nhóm định giá để kiểm tra hàng có sẵn, kiểm tra và báo giá cho khách hàng
  • Phối hợp chặt chẽ với các nhà cung cấp nước ngoài để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp tài liệu và theo dõi quá trình xử lý đơn hàng cho đến khi giao hàng.
  • Phối hợp với đội ngũ Kế toán, Kỹ sư, Xuất nhập khẩu để hỗ trợ khách hàng và giao hàng tại chỗ.
  • Chịu trách nhiệm về hàng tồn kho, quản lý tất cả các thiết bị và hàng hóa đến và gửi cho khách hàng; tư vấn để đặt hàng mới khi cần thiết.
  • Các nhiệm vụ khác do Quản lý giao.
Yêu cầu công việc
  • Cử nhân Quản trị kinh doanh hoặc có liên quan
  • Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt
  • Kỹ năng quản lý và tổ chức, chú ý đến chi tiết và quản lý thời gian hiệu quả
  • Chăm chỉ, tích cực và có trách nhiệm cao
  • Kinh nghiệm quản trị ít nhất 2 năm
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Thưởng
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 399 / 1
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty TNHH Trends & Technologies Việt Nam Công ty TNHH Trends & Technologies Việt Nam
Lầu 5 Tòa Nhà Thái Sơn,153 Ung Văn Khiêm, Phường 25 , Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sales Admin
Công ty TNHH Trends & Technologies Việt Nam
Nộp đơn