Mô tả công việc
  • Thu nhận, tổng hợp, phân tích đánh giá và xác nhận các số liệu liên quan công tác Kinh doanh:
  • Số liệu kinh doanh từ hệ thống trên Công ty
  • Số liệu kinh doanh từ các báo cáo của các Chi nhánh
  • Số liệu tính lương cho đội ngũ kinh doanh Chi nhánh
  • Tuân thủ và yêu cầu Chi nhánh tuân thủ đúng các thời hạn theo yêu cầu.
  • Tương tác, hướng dẫn các Chi nhánh về:
  • Chất lượng, thời hạn các báo cáo kinh doanh
  • Ý nghĩa, kết quả phân tích của số liệu và hành động cần thiết tương ứng .
  • Yêu cầu Chi nhánh cung cấp và sau đó xử lý các báo cáo đột xuất theo chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo Công ty.
  • Thực hiện, tổng hợp các báo cáo của phòng Kinh doanh Công ty và cung cấp cho Ban lãnh đạo Công ty, các cấp quản lý phòng Kinh doanh các báo cáo đảm bảo chất lượng, đúng hạn theo quy định.
  • Ghi chép, lập biên bản, ghi nhận nội dung các buổi họp:
  • Nội bộ phòng Kinh doanh
  • Phòng Kinh doanh với Ban lãnh đạo Công ty hay các phòng ban khác trong Công ty.
  • Phòng Kinh doanh với các Đối tác.
  • Lưu giữ, quản lý và cập nhật kịp thời các thông tin liên quan công tác kinh doanh của các Chi nhánh của Công ty:
  • Danh sách nhân sự đội ngũ Kinh doanh Chi nhánh
  • Danh sách nhân sự quản lý các phòng ban tại Chi nhánh
  • Các thông tin về hệ thống vận hành và mô hình hoạt động của Chi nhánh
  • Làm cầu nối phối hợp phòng Kinh doanh và các phòng ban Công ty trong các công việc hành chính, các thủ tục, quy trình liên quan.
  • Quản lý, nhận và cấp phát văn phòng phẩm, vật phẩm trang bị cho phòng Kinh doanh Công ty
  • Các công việc khác được giao bởi Ban Lãnh đạo Công ty.
  • Quản lý báo cáo doanh số bán hàng và tình hình thị trường từ nhân viên sales.
  • Quản lý đặt hàng nguyên phụ liệu,vật tư phục vụ sản xuất, kinh doanh.
  • Quản lý hồ sơ chứng từ liên quan đên phòng kinh doanh.
  • Cập nhật báo cáo tình hình kinh doanh cho Tổng Giám Đốc.
  • Các công việc khác được cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
  • Tiếng anh giao tiếp
  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế ...
  • Kinh nghiệm (năm): ưu tiên kinh nghiệm quản lý từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực Thiết bị âm thanh, loa công nghệ.
  • Tin học văn phòng: Thành thạo Office và các công cụ chuyên môn, Google Drive, Facebook, Email
  • Ngoại ngữ: tiếng anh giao tiếp.
Phúc lợi công việc
  1. Mức lương thỏa đáng theo năng lực.
  2. Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật: BHXH, BHYT, BHTN.
  3. Hưởng các chế độ ưu đãi khác: tham quan, nghỉ mát, sinh nhật, hoạt động văn thể mỹ, chế độ công tác.
  4. Được đào tạo kỹ năng quản lý kinh doanh.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 345 / 1
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty TNHH Phúc Giang Công ty TNHH Phúc Giang
10 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP HCM

Ngày đăng tuyển
03/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sales Admin
Công ty TNHH Phúc Giang
Nộp đơn