Mô tả công việc

- Cập nhật thông tin dự án từ Chủ Đầu Tư (giỏ hàng, chương trình bán hàng, chính sách hoa hồng, tài liệu bán hàng,…) cho các nhân viên kinh doanh và các sàn F2.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh và các sàn F2 trong công tác bán hàng (lập biên nhận giữ chỗ, nhận – chuyển cọc, hoàn tiền nếu có, chuyển hồ sơ cho Chủ Đầu Tư khi cần thiết và các giấy tờ liên quan).
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh và các sàn F2 giải đáp thắc mắc và các vấn đề phát sinh cho khách hàng sau giao dịch.
- Hỗ trợ dẫn khách xem dự án (phiên dịch cho khách nước ngoài), khách xem văn phòng thuê Co-working (khi có yêu cầu3).
- Soạn thảo Hợp Đồng Liên Kết (gia hạn và thanh lý) với Chủ Đầu Tư và các sàn F2 khi tham gia dự án.
- Thực hiện đối chiếu phí với Chủ Đầu Tư và các sàn F2 (Bảng kê, xuất hóa đơn VAT) khi phát sinh giao dịch thành công.
- Tham gia các Lễ ra quân, event mở bán dự án, buổi training dự án của Chủ Đầu Tư, tham quan dự án.
- Soạn thảo chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh, hợp đồng thuê, làm bảng báo giá, dịch văn bản theo chỉ đạo từ cấp trên.
- Cập nhật Data dự án cho Sale phone.
- Lấy sổ phụ của Công ty định kỳ hàng quý và gửi cho Kế toán.
- Quản lý tài khoản của Công ty trên trang web Batdongsan.com.vn (Hợp đồng dịch vụ, các chương trình đăng tin + khuyến mãi, chuyển tiền cho các tài khoản nhân viên)
- Nhận, sắp xếp và lưu trữ các tài liệu, hóa đơn, hồ sơ của Công ty.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Ưu tiên có 01 năm kinh nghiệm vị trí sales admin (Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel,…), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
- Tuổi từ 20 - 27 tuổi

Phúc lợi công việc

- Lương từ 7 - 10 triệu ( thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực) + hoa hồng + thưởng
- Phụ cấp điện thoại, cơm trưa, xăng xe, chuyên cần, đồng phục,...
- Các chế độ phúc lợi theo qui định của công ty: lương tháng 13, thưởng khi có thành tích tốt, sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm bệnh, Lễ tết, hỗ trợ tiền gửi xe,…
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm, thâm niên…)
- Tham gia các chương trình team building, du lịch công ty hàng năm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển cao do công ty có xu hướng mở rộng kinh doanh.
- Môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp vui tính, tốt bụng; sếp tâm lý, thoáng tính; đảm bảo sẽ luôn làm việc với năng suất cao nhất.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 438 / 3
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty Cổ phần ANPHONG GROUP Công ty Cổ phần ANPHONG GROUP
TÒA NHÀ LAKE VIEW 1, KHU ĐÔ THỊ THỦ THÊM LAKE VIEW, PHƯỜNG AN KHÁNH QUẬN 2, HỒ CHÍ MINH
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 27 tuổi
Sales Admin
Công ty Cổ phần ANPHONG GROUP
Nộp đơn