Mô tả công việc

- Thực hiện công việc soạn thảo, rà soát các loại hợp đồng, các văn bản sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh và các giấy tờ, hồ sơ liên quan đến cơ quan Nhà nước
- Hệ thống hóa các loại hợp đồng, văn bản; cung cấp các hợp đồng và các văn bản mẫu thường sử dụng; rà soát và chỉnh sửa các điều khoản phát sinh ngoài hợp đồng văn bản mẫu thuộc các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Kiểm soát pháp lý các loại hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành, ký kết
- Nắm vững các quy định, quy trình của pháp luật trong ngành BĐS nhằm đảm bảo lợi ích của Công ty và các quy định pháp luật dân sự khác
- Phát hiện các nội dung bất lợi do đối tác soạn thảo và đưa vào trong các Hợp Đồng; đề xuất thay đổi tìm giải pháp tối ưu khả thi
- Tư vấn pháp luật, tham gia giải quyết các vướng mắt về pháp lý cho các phòng ban trong Công ty, đảm bảo toàn bộ hoạt động của Công ty được tuân thủ theo đúng pháp luật
- Cập nhật liên tục những thay đổi của pháp luật hiện hành, cảnh báo rủi ro pháp lý cho các cấp Lãnh đạo
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên Ngành Luật, Kinh tế - Luật
- Đã làm việc tại các vị trí pháp lý dự án (ưu tiên ứng viên đã làm tại các doanh nghiệp xây dựng, bất động sản) hoặc làm việc tại các đơn vị tư vấn về bất động sản, doanh nghiệp, các chủ đầu tư dự án bất động sản.
- Có kiến thức pháp lý về kinh doanh bất động sản, xây dựng, nhà ở đất đai và các vấn đề pháp lý có liên quan.
- Sinh viên mới Tốt nghiệp hoặc 01 năm kinh nghiệm về mảng pháp lý dự án bất động sản, xây dựng, nhà ở đất đai và các vấn đề pháp lý có liên quan đến doanh nghiệp.
- Am hiểu các kiến thức về Luật: Luật Đầu tư, Luật Đất đai, Luật quy hoạch, nhà ở, xây dựng, kinh doanh bất động sản… và các văn bản dưới Luật.
- Khả năng tạo mối liên hệ với các cấp quản lý, nhân viên các bộ phận khác.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Sử dụng tốt các chương trình Word, Excel, PowerPoint
Nơi làm việc: Tầng 21, Tòa nhà HIU, 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

* MỨC LƯƠNG
Thỏa thuận khi phỏng vấn

* CHÍNH SÁCH & PHÚC LỢI
- Làm việc tại Văn phòng công ty.
- Cấp phát các phương tiện, công cụ … theo yêu cầu công việc.
- Làm việc theo giờ hành chính của công ty.
- Được nghỉ thứ Bảy (cách tuần) và Chủ nhật hàng tuần

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 133 / 18
Logo Công ty TNHH Ministop Việt Nam Công ty TNHH Ministop Việt Nam
215 Điện Biên Phủ - Phường 15 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Sales Admin (Chuyên về Pháp lý)
Công ty TNHH Ministop Việt Nam
Nộp đơn