Mô tả công việc
  • Theo dõi tiến độ bán hàng, thường xuyên cập nhật tình trạng sản phẩm, lock căn, bảng hàng, tình trạng đặt cọc tiền và làm các thủ tục sau bán hàng cho bộ phận kinh doanh (Lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan; Soạn thảo hợp đồng theo mẫu quy định, chính sách, quy trình, các văn bản của bộ phận kinh doanh,… theo chỉ đạo từ quản lý)
  • Là đầu mối liên hệ của phòng Kinh doanh để kết nối với các đại lý kinh doanh (F1), CTV kinh doanh (F2) và hỗ trợ F2 các thủ tục, giấy tờ trong quá trình bán hàng.
  • Quản lý thông tin giao dịch của KH từ giai đoạn đặt cọc, ký hợp đồng, kết hợp với các phòng ban, đơn vị để hoàn tất giao dịch với KH; Giải đáp khách hàng về các dịch vụ của dự án mà khách hàng được hưởng theo quy định của chính sách bán hàng thời điểm khách mua.
  • Nhập liệu trên ổ chung driver, server cập nhật thông tin của các Dự án; Tổng hợp, thống kê, cập nhật & báo cáo số liệu doanh thu bán hàng, các hồ sơ phục vụ hoạt động bán hàng đảm bảo ghi nhận chính xác số liệu doanh thu, hoa hồng của kinh doanh; Phối hợp với Kinh doanh để đối soát số liệu Doanh thu và phí dịch vụ chi trả các đơn vị theo quy định.
  • Lưu tài liệu bán hàng, ủy nhiệm chi (UNC), Phiếu tính giá (PTG), Thông tin KH, thông tin F1, F2, Báo cáo bán hàng, Biểu mẫu cần thiết vào ổ chung của Kinh doanh Driver. Cập nhật lưu trữ và cung cấp cho kế toán thông tin sản phẩm, khách hàng, doanh thu, phí dịch vụ khi có phát sinh.
  • Tham gia các sự kiện bán hàng của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
  • Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm theo chỉ đạo. Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng/quý/năm cho Lãnh đạo Ban KD & MKT
Yêu cầu công việc
  • Tuổi từ 24-35. Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, kế toán, hành chính, nhân sự, luật….
  • Tin học văn phòng thành thạo (word, excel)
  • Giao tiếp tốt. Có kỹ năng trình bày, thuyết phục
  • Cẩn thận, chăm chỉ
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tư duy của ngành dịch vụ
  • Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưa nhìn.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 9 - 15 triệu
  • Gói thu nhập tương đương từ 13 - 16 tháng lương (Thưởng lương tháng 13, thưởng kinh doanh...).
  • Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của Công ty và theo quy định của Luật lao động, bao gồm: chế độ bảo hiểm, thưởng các dịp lễ tết, chế độ tăng lương hằng năm, hoạt động team building, ăn trưa,...
  • Thời gian làm việc từ 8h-17h, từ thứ 2 - thứ 7
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp ở cấp độ Công ty và Tập đoàn.
  • Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 530 / 1
Logo Công ty Cổ phần Glexhomes Công ty Cổ phần Glexhomes
Tầng 3.1, Tòa nhà Hoàng Cầu Skyline, Số 36 phố Hoàng Cầu - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/12/2021

Nơi làm việc
Hải Phòng, Phú Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Giải quyết vấn đề, Teamwork

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Sales Admin (Hải Phòng)
Công ty Cổ phần Glexhomes
Nộp đơn