Mô tả công việc

1. Tối đa hoá những yêu cầu đến từ phía Khách Hàng

  • Đáp ứng đầy đủ và chính xác tất cả các nhu cầu liên quan đến dịch vụ quảng cáo từ khách hàng theo đúng mốc thời gian đã cam kết.
  • Sắp xếp gặp gỡ các khách hàng tiềm năng để trao đổi và hiểu rõ nhu cầu của họ.
  • Giải quyết triệt để các vấn đề cần thiết với khách hàng tiềm năng trước khi hợp đồng được ký kết.
  • Hợp tác làm việc với khách hàng như một đối tác để giúp khác hàng đạt được những mục tiêu đề ra đối với các chiến dịch quảng cáo, truyền thông kỹ thuật số.
  • Làm cầu nối, quản lý thông tin liên lạc giữa khách hàng và các nhóm nội bộ.
  • Trình bày ý tưởng, thông tin và nhu cầu của khách hàng đến các phòng ban khác, bao gồm Production/ Creative team, the Ad Operations team, the Ad Support team.
  • Quản lý, làm việc với Design, Creative, Production, Operations và các team khác để đảm bảo tốt nhất chất lượng công việc, đáp ứng nhu cầu khách hàng cũng như các chiến dịch quảng cáo.
  • Đảm bảo tất cả các quy trình trong quá trình thực hiện chiến dịch được cập nhật và đáp ứng, đặc biệt là về mặt thời gian.
  • Xử lý những yêu cầu, khiếu nại, than phiền của Advertisers/ Agencies/ nội bộ công ty bằng việc điều tra, làm rõ, xây dựng chính sách, giải pháp, chuẩn bị báo cáo, hướng giải quyết đề xuất trên tinh thần hỗ trợ tối đa và chuyên nghiệp.
  • Báo cáo thường xuyên và trao đổi hiệu quả với trưởng bộ phận khách hàng (Account Manager) và trưởng bộ phận Sales.

2. Xây dựng và quản lý mối quan hệ với khách hàng (Customer Relationship management)

  • Phát triển mối quan hệ vững chắc và đáng tin cậy giữa các khách hàng và công ty.
  • Hiểu được sâu sát nhu cầu của khách hàng cũng như giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh trong công việc và khiếu nại, than phiền của khách hàng.
  • Làm việc chặt chẽ, thường xuyên gặp gỡ trực tiếp với khách hàng để hiểu rõ về nhu cầu, mong đợi của họ, từ đó có cơ sở để đề xuất được giải pháp phù hợp và đảm bảo được qui trình bán hàng và vận hành chiến dịch suôn sẻ hợp lý và thuận lợi.
  • Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng cũ trong khi tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kinh Tế, Marketing.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Digital Planner hoặc những vị trí tương đương.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing.
  • Có kinh nghiệm bán hàng, cung cấp dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số.
  • Am hiểu về Programmatic, Google, Youtube, Ads network
  • Có khả năng về copywrite là một lợi thế
  • Có kiến thức chuyên môn về Marketing, đặc biệt là Digital Marketing.
  • Hiểu rõ về lĩnh vực kinh doanh kỹ thuật số.
  • Thông thạo tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 202 / 0
Logo Công ty Cổ phần DatVietVAC Group Holdings Công ty Cổ phần DatVietVAC Group Holdings
200 Pasteur, Quận 3,Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Senior Digital Planner
Công ty Cổ phần DatVietVAC Group Holdings
Nộp đơn