Mô tả công việc
  • Xem xét, dịch thuật các tài liệu từ các bộ phận khác trước khi trình cho Giám Đốc (sử dụng các quy trình, thông báo nội bộ, chính sách, quyền hạn được ủy quyền, v.v. để làm cơ sở xem xét)
  • Quản lý các văn bản của phòng Bồi thường Tập trung và cung cấp theo yêu cầu
  • Ghi chép, theo dõi và báo cáo các văn bản đã ký của phòng (hàng tháng)
  • Giữ bí mật với mọi thông tin nhạy cảm của Công ty
  • Tổ chức các cuộc họp của Phòng Bồi thường Tập trung
  • Đảm bảo tất cả các mốc thời gian của cuộc họp đúng tiến độ
  • Soạn thảo biên bản họp chính xác theo toàn bộ nội dung cuộc họp
  • Lưu trữ tất cả các tài liệu liên quan đến cuộc họp
  • Dịch thuật các email đi/ đến khi được yêu cầu một cách kịp thời và chính xác.
  • Theo dõi các đề xuất được trình đến Giám Đốc và các công việc được giao từ Giám Đốc.
  • Dịch/ thông dịch trong các sự kiện / cuộc họp liên quan khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếng Anh hoặc Bảo hiểm
  • Độ tuổi: 21 - 24
  • Có kinh nghiệm ở vị trí trợ lý/ thư ký, kinh nghiệm dịch thuật ít nhất 1 năm.
  • Kỹ năng Giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Có khả năng viết tốc ký.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 331 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA
Tòa Nhà An Phú Plaza 117-119 Lý Chính Thắng - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 24 tuổi
Thư ký
Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA
Nộp đơn