Mô tả công việc

1. Sắp xếp lịch làm việc và tham dự, tổng hợp nội dung các cuộc họp của Giám đốc:

  • Sắp xếp lịch làm việc bao gồm cả lịch họp và lịch đi công tác của Giám Đốc.
  • Tham dự các cuộc họp giao ban của Khối Cung Ứng theo định kỳ, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp đầy đủ để phục vụ tốt cho công tác điều hành.

2. Quản lý hồ sơ; Thực hiện, cập nhật kiểm tra văn bản/hồ sơ:

  • Sàng lọc, phân loại, sắp xếp công việc, thông tin và văn bản/hồ sơ đi/đến một cách hợp lý để trình Giám đốc giải quyết công việc kịp thời.
  • Soát xét, trình phê duyệt nội dung các tờ trình, quyết định, văn thư trước khi trình Giám Đốc phê duyệt.
  • Lưu trữ và quản lý các giấy tờ, văn bản có liên quan đến Giám Đốc.

3. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo từ Giám đốc:

  • Truyền chỉ đạo/yêu cầu của Giám đốc đến các Đơn vị/Phòng ban đúng, đầy đủ để giải quyết công việc kịp thời.
  • Làm đầu mối chuẩn bị và kiểm tra việc cung cấp các điều kiện hậu cần thiết yếu để Giám Đốc điều hành công việc thuận lợi.
  • Thực hiện các công việc, kế hoạch khác do Giám Đốc giao phó.
  • Xây dựng mối quan hệ hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị Phòng/ban tại Văn phòng Công ty và các Chi nhánh, Cửa hàng trên toàn hệ thống.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học - Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
  • Nữ tuổi dưới 35, ngoại hình ưa nhìn.
  • Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tốt (có thể biên dịch khi cần).
  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 2-3 năm.
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: có kinh nghiệm liên quan đến nghiệp vụ thư ký, trợ lý cho Giám đốc nói chung.
  • Có kỹ năng viết báo cáo, báo cáo - tổng hợp thông tin.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng quan sát và giải quyết công việc cách tinh tế và chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.

ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Văn Phòng Hội Sở PNJ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.
  • Thời gian làm việc Khối văn phòng: từ Thứ 2 - đến Thứ 6 (nghỉ Thứ 7 & CN).
Phúc lợi công việc
  1. Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14,15, 16+++ và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
  2. Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm.
  3. Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc trong tháng.
  4. Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
  5. Chi phí Tiền ăn, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
  6. Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
  7. Phụ cấp đồng phục cho Nhân viên hằng năm.
  8. Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
  9. Khám sức khỏe định kì hằng năm.
  10. Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
  11. Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
  12. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  13. Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao…
  14. Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 205 / 4
Logo Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ)
170E Phan Đăng Lưu - Phường 03 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 36 tuổi
Thư ký
Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ)
Nộp đơn