Mô tả công việc

- Điều phối đặt hàng, giao hàng: Tổng hợp đơn đặt hàng; theo dõi nhập - xuất - tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và mua vật tư, nguyên vật liệu sản xuất khi cần; theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng/Giám đốc kinh doanh.
- Đảm bảo doanh số: Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
- Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng; phối hợp, thực hiện hồ sơ thầu.
- Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp,nhanh nhẹn chịu khó
- Thành thạo tin học văn phòng, khả năng khai thác và sử dụng Internet tốt
- Có khả năng làm việc độc lập,làm việc theo nhóm, tổ chức, tư duy, sắp xếp công việc tốt
- Chủ động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc cao…
- Ngoại hình ưa nhìn
- Nữ tuổi từ 22 - 28 tuổi

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 363 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Kim Tín Công ty Cổ phần Tập đoàn Kim Tín
69 Nguyễn Thi - Phường 13 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Thư Ký Bán Hàng (Sale Admin)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kim Tín
Nộp đơn