Mô tả công việc
  • Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của Tổng Giám đốc (Thành thạo xử lý các văn bản theo thể thức hành chính Nhà nước là yêu cầu bắt buộc)
  • Tiếp nhận, sắp xếp, kiểm tra, trình ký công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, ban (theo mức độ ưu tiên từng loại hồ sơ)
  • Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các phòng, ban liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho TGĐ;
  • Hỗ trợ lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc, lịch trình của TGĐ với các đối tác cũng như trong nội bộ công ty.
  • Liên hệ với các cơ quan, ban ngành, các đối tác bằng thư, điện thoại, fax hoặc email theo yêu cầu của Ban TGĐ.
  • Phối hợp với các bộ phận trong Công ty để nắm bắt, chuẩn bị tài liệu, làm thư ký cuộc họp, ghi biên bản, soạn thảo các văn bản liên quan đến các cuộc họp của Ban TGĐ để phục vụ công việc quản lý, điều hành.
  • Theo dõi, nhắc nhở và đôn đốc các bên liên quan về việc báo cáo và kết quả thực hiện các chỉ đạo hoặc các nội dung đã đồng thuận trong các cuộc họp của TGĐ.
  • Tham gia thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban TGĐ.
Yêu cầu công việc
  • Nữ từ 24 tuổi đến 30 tuổi (có ngoại hình là một lợi thế)
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm.
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Luật, Quản trị văn phòng hoặc các ngành có liên quan.
  • Kỹ năng: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, sử dụng tốt phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...)
  • Thân thiện, hòa đồng, giao tiếp tốt, trung thực, chịu được áp lực công việc...
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, làm việc giờ hành chính.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực.
  • Phụ cấp: cơm, điện thoại.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Khen thưởng các dịp Lễ, Tết: Tết dương lịch, ngày Quốc tế phụ nữ, ngày Quốc khánh, ngày Quốc tế lao động, Giỗ tổ Hùng Vương, ngày phụ nữ Việt Nam, ngày thành lập Công ty…
  • Thưởng theo KPI, lương tháng 13.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi công ty: Được trang bị đồng phục, đóng bảo hiểm tai nạn, team building, nghỉ mát, các buổi họp mặt Công ty tổ chức, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 491 / 11
Logo Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Bến Thành Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Bến Thành
2 - 4 Lưu văn Lang, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Thư ký ban Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Bến Thành
Nộp đơn