Phúc lợi dành cho bạn
Căn tin tại công ty
Lương tháng 13, thưởng thâm niên, năng suất...
Mô tả công việc

- Tiếp nhận (hoặc soạn thảo) và trình ký Trưởng Phòng Kinh doanh hoặc các cấp Quản lý cao hơn toàn bộ hồ sơ chứng từ do các Nhân viên Kinh doanh thực hiện, gồm: Báo giá, Hợp đồng, các loại Biên bản, công văn , tài liệu… liên quan hoạt động kinh doanh;
- Phối hợp với TC-KT để thực hiện các thủ tục: bảo lãnh thanh toán, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, mở L/C… dồng thời đại diện Phòng Kinh doanh liên hệ các Phòng ban liên quan: Kế toán, Quản lý dự án,… để hoàn thành tiến độ công việc của Phòng Kinh doanh theo mục tiêu;
- Theo dõi tình hình công nợ chung của Phòng và hỗ trợ thúc đẩy các Nhân viên Kinh doanh thu hồi công nợ đúng thời hạn quy định;
- Hỗ trợ việc tổ chức các sự kiện (triển lãm, hội nghị, team building…) liên quan hoạt động kinh doanh;
- Soạn thảo / dịch văn bản hoặc tham gia cùng Nhân viên Kinh doanh để hỗ trợ phiên dịch trong quá trình tiếp đón và trao đổi với khách hàng;
- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác hành chính của Phòng Kinh doanh: theo dõi chấm công, lịch công tác, nghỉ phép, cấp phát VPP… của các Nhân viên Kinh doanh và Trưởng Phòng;
- Thực hiện một số chức năng và nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng Phòng Kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, Biên phiên dịch, Quản trị Hành chính Văn phòng, Nghiệp vụ Thư ký hoặc Dịch vụ Khách hàng.
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 02 năm trở lên tương ứng các hạng mục công việc theo Mô tả công việc.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Hoa giao tiếp tốt.
- Vi tính Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và một số phần mềm chuyên dụng liên quan đến công việc.
- Ngoại hình dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp và sức khỏe tốt.
- Năng lực đối ngoại, tỉ mỉ chịu khó và khả năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt và đàm phán tốt.
- Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống.
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập / đội nhóm tốt.
* Địa điểm làm việc:
- Văn phòng Công ty: Tòa nhà Thuận Hải, Đường số 24, KCX Tân Thuận, Quận 7, Tp. HCM.
THÔNG TIN KHÁC
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Giờ Hành chính theo quy định Công ty.

Phúc lợi công việc

Cơ hội huấn luyện:
- Áp dụng những chương trình đào tạo/ huấn luyện hướng đến việc cung cấp các công cụ nhận thức và phát triển hoàn thiện về kiến thức, kỹ năng và thái độ.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, trách nhiệm và tinh thần hợp tác cao.
Phúc lợi:
- Lương cạnh tranh và thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc: Cơ hội công bằng với mức lương cạnh tranh - Phúc lợi tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp - Cơ hội phát triển bản thân và thành công.
- Ngày nghỉ: Phép năm, Ngày nghỉ chế độ và Lễ / Tết trong năm theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 0
Logo Công ty Cổ phần Mạc Tích Công ty Cổ phần Mạc Tích
Đường Số 2, KCN Nhơn Trạch III, giai đoạn 2, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Thư ký Kinh doanh (Sales Admin)
Công ty Cổ phần Mạc Tích
Nộp đơn