Mô tả công việc

- Tiếp nhận hồ sơ và soạn thảo hợp đồng mua bán;
- Sắp xếp, lưu trữ và quản lý giấy tờ, hồ sơ;
- Đánh máy, photocopy văn bản, hợp đồng thuộc phần công việc được giao;
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh đăng tin lên các trang web có sẵn của công ty;
- Sắp xếp, bố trí phòng họp;
- Quản lý văn phòng phẩm, máy in, trang thiết bị sinh hoạt trong văn phòng...;
- Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Báo cáo công việc hàng ngày.

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 21 tuổi trở lên;
- Siêng năng, tỉ mỉ trong công việc;
- Biết sử dụng tin học văn phòng;
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chuyên sâu;
- Trình độ chuyên môn: Ưu tiên Sinh viên mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Hành chính - Văn phòng;
- Làm việc tại: Tầng 1, Tòa nhà M.I.D, 2 Nguyễn Thế Lộc, Phường 12, Quận Tân Bình.

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận;
- Làm việc giờ hành chính (từ thứ 2 đến thứ 7);
- Nghỉ phép theo quy định của Nhà nước.
- Thử việc: 2 tháng (được training trước khi làm việc);
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết;
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định;
- Phụ cấp tiền điện thoại;
- Được tham gia các hoạt động thường niên của công ty như: từ thiện, tiệc tùng, du lịch hàng năm...;
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 507 / 8
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Sài Gòn King Land Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Sài Gòn King Land
Tầng 1, Tòa nhà M.I.D, 2 Nguyễn Thế Lộc - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 27 tuổi
Thư ký văn phòng
Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Sài Gòn King Land
Nộp đơn