
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Trưởng nhóm kiểm soát hồ sơ, tài liệu và tiến độ công việc của tổ kỹ thuật công trình; cập nhật các thông tin liên quan đến tình hình lắp đặt tại công trình vào file "Theo dõi thực hiện hợp đồng";
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu thiết bị;
- Thực hiện công việc khiểu nại NHÀ CUNG CẤP trong nước;
- Thực thi Kế hoạch liên hệ thăm hỏi khách hàng sau bán hàng;
- Đầu mối liên hệ khách hàng để bán dịch vụ sau bảo hành;
- Hỗ trợ ngôn ngữ cho Nhân viên của Phòng;
- Thống kê và theo dõi vật tư dịch vụ;
- Hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ Dịch vụ.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ đào tạo:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một trong các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ.
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 01 năm làm thư ký; Ưu tiên đã làm việc với nhà cung cấp, đối tác nước ngoài.
3. Ngoại ngữ & kỹ năng công nghệ thông tin
- Ngoại ngữ: Thành thạo 04 kỹ năng tiếng Anh (Nghe – Nói – Đọc – Viết); Sử dụng công nghệ: Thành thạo ứng dụng phần mềm MS office.
4. Phẩm chất/ Tính cách:
- Nhanh nhẹn, kiên trì, cẩn thận, tỉ mỉ; Chủ động trong công việc; Có thể làm ngoài giờ;
5. Thông tin liên hệ:
- Ms Gấm – Bộ phận tuyển dụng
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

10/05/2018
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
1 năm
Nam nữ
.jpg?w=50)



.jpg?w=50)

.jpg?w=50)

.jpg?w=50)


.jpg?w=50)



Công Ty Cổ Phần Hà Yến