Mô tả công việc

- Hỗ trợ Trưởng nhóm kiểm soát hồ sơ, tài liệu và tiến độ công việc của tổ kỹ thuật công trình; cập nhật các thông tin liên quan đến tình hình lắp đặt tại công trình vào file "Theo dõi thực hiện hợp đồng";
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu thiết bị;
- Thực hiện công việc khiểu nại NHÀ CUNG CẤP trong nước;
- Thực thi Kế hoạch liên hệ thăm hỏi khách hàng sau bán hàng;
- Đầu mối liên hệ khách hàng để bán dịch vụ sau bảo hành;
- Hỗ trợ ngôn ngữ cho Nhân viên của Phòng;
- Thống kê và theo dõi vật tư dịch vụ;
- Hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ Dịch vụ.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ đào tạo:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một trong các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ.
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 01 năm làm thư ký; Ưu tiên đã làm việc với nhà cung cấp, đối tác nước ngoài.
3. Ngoại ngữ & kỹ năng công nghệ thông tin
- Ngoại ngữ: Thành thạo 04 kỹ năng tiếng Anh (Nghe – Nói – Đọc – Viết); Sử dụng công nghệ: Thành thạo ứng dụng phần mềm MS office.
4. Phẩm chất/ Tính cách:
- Nhanh nhẹn, kiên trì, cẩn thận, tỉ mỉ; Chủ động trong công việc; Có thể làm ngoài giờ;
5. Thông tin liên hệ:
- Ms Gấm – Bộ phận tuyển dụng

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Hà Yến Công Ty Cổ Phần Hà Yến
Số 3, Lô CN6, Cụm CN Vừa Và Nhỏ Từ Liêm
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/05/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư Ký
Công Ty Cổ Phần Hà Yến
Nộp đơn