Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin về các gói sản phẩm, những dịch vụ kinh doanh mà công ty đang phân phối.
- Liên lạc với những khách hàng để tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ kinh doanh.
- Đặt ra những câu hỏi để nắm rõ nhu cầu, thị hiếu của Khách hàng ở thời điểm hiện tại.
- Chăm sóc Khách hàng mới, tái chăm sóc Khách hàng cũ và giữ các mối quan hệ tốt với Khách hàng.
- Cập nhật và theo dõi thông tin khách hàng vào cơ sở dữ liệu của công ty.
- Những công việc khác dưới sự chỉ dẫn của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Là sinh viên năm 3,4 các ngành nghề hoặc có đam mê về lĩnh vực Kinh doanh
- Có kỹ năng mềm tốt, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Có tinh thần làm việc, trách nhiệm với công việc được giao.
- Nhạy bén trong công việc và giao tiếp, có khả năng năm bắt được tâm lý Khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản từ 3-3,5tr + Phụ cấp hấp dẫn 1,5tr mỗi tháng.
- Hỗ trợ dấu mộc công ty, giấy nhận xét kết quả sau khi kết thúc quá trình thực tập.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ
- Được trao dồi các kỹ năng văn phòng, kỹ năng nghề nghiệp về lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 449 / 1
Logo Công ty TNHH Rainbow Loyalty Công ty TNHH Rainbow Loyalty
Tòa nhà Cavi Building, 51D Đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
22/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 25 tuổi
Thực tập sinh Kinh Doanh
Công ty TNHH Rainbow Loyalty
Nộp đơn