Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Gọi điện thoại mời khách hàng mở tài khoản trên danh sách (Data) sẵn có.
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng.
- Giải đáp thông tin và thắc mắc của khách hàng: lắng nghe, tìm hiểu chi tiết yêu cầu, phản ánh của KH để hiểu được nhu cầu hoặc khó khăn của KH; sau đó kiểm tra, xác minh thông tin, cùng phối hợp với các phòng ban có liên quan, xin ý kiến lãnh đạo (Nếu cần) để giải đáp thông tin chính xác, đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ của KH.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tháng hoặc theo yêu cầu công việc của Phụ trách Phòng.
- Hỗ trợ các công việc chung của bộ phận khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Phụ trách.

Yêu cầu công việc

- Sinh viên năm cuối Đại học hoặc đã tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên.
- Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn, nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức, kinh nghiệm về chứng khoán.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, hưởng lương tháng 13, sinh nhật, khám sức khỏe, du lịch hàng năm,…
- Thưởng dịp lễ, sự kiện công ty,...
- Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.
- Không gian làm việc sáng tạo, sang trọng và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 277 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình (ABS) Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình (ABS)
Tầng 16, tòa nhà Geleximco, số 36 Phố Hoàng Cầu - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
18/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Thực Tập Sinh Telesales
Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình (ABS)
Nộp đơn