7 Phần mềm thiết kế CV “xịn” chinh phục NTD

.CV chính là công cụ quảng bá bản thân của ứng viên khi có nhu cầu tìm việc làm. Đây là vũ khí vô cùng lợi hại để ứng viên vượt mặt các đối thủ khi xin việc. Tuy nhiên lại không có một trường lớp nào dạy cách tạo lập CV chuẩn chỉnh. Đừng lo dưới đây là 7 phần mềm thiết kế CV xịn sò giúp bạn chinh phục NTD.

Canva

Nhìn chung, Canva được ưa chuộng bởi sự tinh tế và đơn giản trong các lựa chọn template. Trong khi các template thiết kế ở các website khác luôn nhiều màu sắc sặc sỡ. Vì vậy, nếu bạn là một tín đồ theo đuổi phong cách tối giản thì Canva chính là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

CV Maker

CV maker có lẽ cũng đã quen thuộc với đại đa số ứng viên. Như một hội chợ triển lãm các bản CV đa dạng thiết kế và ngôn ngữ. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc khi sử dụng trang web này để tạo CV, bởi những mẫu CV xuất sắc thường sẽ bắt bạn phải trả phí thì mới được sử dụng đấy.

CV Design Bold

Đây là một trong những trang web tạo CV ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại. Đối với những ứng viên khá “non tay” ở việc thiết kế bằng các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên dụng, thì Design Bold càng là một giải pháp tối ưu hơn nữa. Bạn có thể tự do tham khảo rất nhiều mẫu CV đẹp thông qua danh mục thiết kế resume ở trang web này. Bên cạnh đó, những banner cho instagram, FB ads hay GG Display,... cho những ứng viên ứng tuyển ngành truyền thông marketing có đẩy đủ các mẫu template để lựa chọn.

CV Resume

Đây là một trong những phần mềm được nhiều người sử dụng và có thể cung cấp đến tất cả người dùng những mẫu CV đúng và chuẩn nhất. Khả năng về sự điều chỉnh với những giao diện thiết kế độc đáo là một trong những ưu điểm của phần mềm này.

Lợi thế của phần mềm thiết kế CV Resume.com có thể đem lại thuận lợi cho tạo, tải CV thuận lợi mà rất dễ áp dụng. Không giống những phần mềm khác, đây là những phần mềm đem lại sự thuận tiện và an toàn trong quá trình thiết. Ngoài ra sau khi đã hoàn thành xong bản CV bạn còn dễ dàng tải nó dưới hai dạng cơ bản đó là CV định dạng theo PDF hoặc DOC để tải về máy và gửi đến các nhà tuyển dụng của mình ngay lập tức mà không mất nhiều thời gian.

EnhanCV

EnhanCV là công cụ tạo CV online với sự đánh giá rất tích cực từ tất cả những người tạo CV từ phần mềm này. Nếu bạn muốn lựa chọn nhiều mẫu với nhiều sự thiết kế CV online độc đáo khác nhau bạn có thể chọn thiết kế CV từ phần mềm EnhanCV. Tuy nhiên đối với phần mềm này, khi tạo và tải một CV bạn có thể cần trả phí. Nhưng cũng có rất nhiều phiên bản miễn phí mà bạn có thể tham khảo. Tất nhiên bạn sẽ không cảm thấy thiệt thòi nếu bạn quyết định lựa chọn phần mềm này để sáng tạo ra những bản CV độc đắc nhất nhưng cũng vô cùng ấn tượng và để lại những cái nhìn không thể quên đối với nhà tuyển dụng của mình.

VisualCV

Nếu bạn không thích sử dụng 3 phần mềm trên bạn có thể tìm đến một phần mềm hỗ trợ nữa đó là phần mềm VisualCV. Tại đây, bạn có thể nhập các mẫu CV của mình đã tạo lập từ trước, có thể đó là các bản CV bạn tạo trên Word hoặc LinkedIn. Từ phần mềm, bạn có thể chỉnh sửa các bản CV sẵn có của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các sản phẩm CV đẹp mà công cụ đã tạo sẵn, thiết kế cho mình những bản mẫu tuyệt vời để gửi cho các nhà tuyển dụng. Không chỉ vậy, với khả năng tùy chỉnh cao, bạn có thể tham khảo và khám phá, trải nghiệm những mẫu CV mới nhất, hiện đại nhất từ những phiên bản của phần mềm này. Đây là một phần mềm rất tiện lợi để bạn làm mới CV rất hiệu quả.

Kick Resume

Đây cũng là một trong những công cụ dùng hiệu quả được dùng khá nhiều. Nó cũng không quá khác so với phần mềm trên, Kickresume cũng là phần mềm thiết kế CV, tuy nhiên nó có thể được thiết kế và tạo lập dựa trên các mẫu có sẵn. Cho dù bạn là người có kiến thức sâu rộng hay hạn hẹp đều có thể ứng dụng phần mềm đó. Nó không mất quá nhiều thời gian và chỉ vài bước làm đơn giản, không quá dài dòng và phức tạp.

Hơn thế, với phần mềm thiết kế CV này, bạn có thể tạo và nếu có khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện, bạn có thể có sự hỗ trợ bằng cách chat trực tiếp với người giúp đỡ 24/24 trong mọi thời gian để được hỗ trợ các thao tác nhanh nhất

Quỳnh Ny
Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@nhanlucnganhluat.vn.
2.874