Cần chuẩn bị gì cho vòng phỏng vấn lần 02

Có khá nhiều bạn ứng viên khi tìm việc việc phải trải qua nhiều đợt phỏng vấn. Nhiều bạn bỡ ngỡ không biết chuẩn bị gì cho đợt phỏng vấn lần 2. Trước khi chạm đến ước mơ thì bạn cần phải vượt qua đợt phỏng vấn lần 2. Vậy cần chuẩn bị những gì cho đợt phỏng vấn này.

Cần phải xem xét lại buổi phỏng vấn lần 1 bạn đã hoàn thành nó như thế nào. Đã trả lời tốt chưa, cần phải khắc phục gì thêm? Tất cả những điều trên sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng hơn khi vào đợt phỏng vấn tiếp thêm.

Cập nhật lại hệ thống, thông tin về công ty bạn ứng tuyển. Vì vòng 2 chắc chắn nhà tuyển dụng sẽ “hỏi xoáy đáp xoay” bạn về các vấn đề xoay quanh đến công ty, vị trí công việc.

Nghiên cứu, tìm hiểu người người sẽ thực hiện phỏng vấn bạn ở lần này. Các thông tin cần tìm hiểu như: vị trí, chức vụ, kinh nghiệm làm việc, tính cách như thế nào,… Từ việc chuẩn bị tốt sẽ có thể vượt qua vòng 2 thuận lợi hơn.

Chuẩn bị trang phục tham gia phỏng vấn đợt 2 cũng rất quan trọng. Vẫn theo tiêu chí cũ: lịch sự, kín đáo,… đây chính là một trong những tiêu chí nhà tuyển dụng dùng để đánh giá bạn.

Cuối cùng, hãy kiểm tra thật kỹ CV của mình mặc dù đã chuẩn bị gửi CV cho công ty vòng 1 nhưng vẫn nên chuẩn bị thêm một bộ CV ở vòng 2 vì người phỏng vấn của bạn sẽ là người khác hoặc chưa tiếp nhận được thông tin của bạn thì CV bạn chuẩn bị sẽ giúp nhà tuyển dụng có cái nhìn sâu sắc hơn về sự chuyên nghiệp chuẩn bị kỹ lưỡng của ứng viên.

Quỳnh Ny
Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@nhanlucnganhluat.vn.
3.294