Cơ hội việc làm Giám sát kinh doanh

Giám sát kinh doanh hay còn được biết đến với tên gọi khác là Sales Supervisor. Đây là một vị trí công việc trực thuộc bộ phận kinh doanh có nhiệm vụ triển khai các kế hoạch, giám sát công việc trên phạm vi họ quản lý. Với xu thế thị trường hội nhập thì công việc này được xếp vào những việc làm “hot” hiện nay.

Cơ hội nghề nghiệp vị trí Giám sát kinh doanh

  • Giám sát kinh doanh được đánh giá là một trong những ngành nghề hot hiện nay trong thời kỳ hội nhập. Đối với các doanh nghiệp giám sát kinh doanh là một vị trí việc làm không thể thiếu được, và họ rất coi trọng những người làm việc ở vị trí đó. Vì chính Giám sát bán hàng là người trực tiếp xây dựng lên phương án cho đội ngũ nhân viên bán hàng giúp đưa sản phẩm đến tay khách hàng.
  • Doanh thu của công ty tăng trưởng dương một phần đều nhờ vào công sức của Giám sát bán hàng trong nghệ thuật điều hành dẫn dắt.

Việc làm Giám sát kinh doanh

Vậy nên, có thể nói đây là một công việc rất hot trên thị trường tuyển dụng việc làm hiện nay. Nhiều doanh nghiệp liên tục đăng tin tuyển dụng vị trí công việc này với rất nhiều những chính sách đãi ngộ hấp dẫn. Các lĩnh vực cần Giám sát bán hàng cụ thể như:

  • Ngành bán lẻ F&B
  • Các sản phẩm về công nghệ: xe máy, ô tô, điện thoại,…
  • Chuỗi cửa hàng thời trang, mỹ phẩm,…

Mỗi ngành nghề đặc thù sẽ có kỹ năng nghề nghiệp làm việc riêng để có thể hoàn thành công việc hiệu quả.

Mức lương đối với Giám sát kinh doanh

  • Theo khảo sát thì vị trí Sales Supervisor sẽ có mức lương cứng dao động từ 7 đến 18 triệu đồng/tháng. Tùy vào nhiệm vụ và trách nhiệm công việc mà họ phụ trách sẽ có những chính sách đãi ngộ riêng. Ngoài phần lương cứng những khoản tiền thưởng doanh số, hoa hồng theo quy định của công ty cũng vô cùng hấp dẫn.
  • Nhiều giám sát kinh doanh năng lực tốt thu nhập hàng tháng của họ đều gấp 2 đến 3 lần mức lương cứng ban đầu. Bên cạnh đó công việc này còn có khả năng thăng tiến rất nhanh, đôi khi là đứng vào hàng ngũ lãnh đạo nếu làm việc hiệu quả.
  • Đa phần các Giám sát kinh doanh đều xuất phát điểm là nhân viên bán hàng nên kỹ năng và kinh nghiệm tương đối nhiều để đảm nhận vị trí này. Đây là việc làm vô cùng hấp dẫn với mức lương và đãi ngộ cao. Bạn có thể tìm công việc Giám sát bán hàng tại website NhanLucNganhLuat.vn.
Quỳnh Ny
Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@nhanlucnganhluat.vn.
2.426 
Click vào đây để xem danh sách Việc làm Giám sát kinh doanh hoặc nhận thông báo thường xuyên về Việc làm Giám sát kinh doanh
Click vào đây để xem danh sách Việc làm Giám sát kinh doanh hoặc nhận thông báo thường xuyên về Việc làm Giám sát kinh doanh